• Mở bán Dự án Sunshine Financial Hà Nội (Ks Finance) khu đô thị Ciputra Tây Hồ
phone

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

091.337.4482

Đăng ký nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

Mở bán Dự án Sunshine Financial Hà Nội (Ks Finance) khu đô thị Ciputra Tây Hồ

Dự án bao gồm sản phẩm chính Tháp tài chính - Văn phòng - Khách sạn - TTTM quốc tế - căn hộ khách sạn, đem lại chất sống thời thượng và sở hữu những dịch vụ thượng lưu đẳng cấp, tiện ích 6* đỉnh cao, kết hợp ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới, Dự án Sunshine Financial Landmark Hà Nội khu đô thị Ciputra Tây Hồ trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhân toàn cầu về không gian làm việc riêng biệt, phòng hội nghị cao cấp, phòng hội nghị quốc tế thượng đỉnh đáp ứng tối đa nhu cầu các thượng khách giàu có...

Mở bán Dự án Sunshine Financial Hà Nội (Ks Finance) khu đô thị Ciputra Tây Hồ
★ Top 100 Financial Hub Thế giới

Dự án Sunshine Financial Landmark Hà Nội khu đô thị Ciputra Tây Hồ hướng tới nằm trong top 100 Trung tâm tài chính hàng đầu thế giới do các tổ chức quốc tế uy tín xếp hạng. Nằm giữa tâm điểm vàng Tây Hồ Tây, thuộc KĐT Ciputra, Dự án Sunshine Financial Landmark Hà Nội khu đô thị Ciputra Tây Hồ chính là nơi khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu của giới tinh hoa với các tiện ích đô thị xa xỉ như sân golf chuẩn quốc tế ngay bên cạnh, trung tâm thương mại quốc tế, khu vực mua sắm outlet/miễn thuế...

★ Nơi quy tụ các các loại hình tổ chức tài chính hàng đầu thế giới

- Trung gian tài chính như ngân hàng, công ty chứng khoán, tổ chức môi giới tài chính

- Công ty quản lý quỹ, công ty bảo hiểm, quỹ đầu tư mạo hiểm, quỹ đầu cơ

- Các tổ chức phát hành trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu chính phủ;

- Các công ty dịch vụ tài chính cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ: M&A, IPO, xếp hạng tín nhiệm;

- Các công ty công nghệ tài chính (Fintech)

Mở bán Dự án Sunshine Financial Landmark Hà Nội (Ks Finance) khu đô thị Ciputra Tây Hồ

★ Financial Hub

Financial Hub - trung tâm dòng chảy tiền tệ của khu vực, thiết lập mạng lưới kết nối thông minh trong các hoạt động tài chính tiền tệ quốc tế.

Tiên phong xây dựng các định chế tài chính, góp phần khởi tạo và duy trì hệ sinh thái tài chính trong chiến lược đầu tư và phát triển dài hạn của Chính phủ

★ Hệ thống vận hành, quản lý smart building

An ninh mạng đa lớp 24/7- Bảo mật hội họp và công ước thương mại

Cung cấp toàn bộ các dịch vụ tài chính trên nền tảng kỹ thuật số: Fintech, chứng khoán, bảo hiểm, trái phiếu, ngân hàng

★ Digital Bank ngân hàng số 4.0

Ngân hàng số - Bank 4.0 Mô hình làm thay đổi tư duy và phương thức hoạt động tài chính

KS E-Branches Văn phòng giao dịch kỷ nguyên mới: Không gian trải nghiệm số toàn diện

KS M-Xpert Thế giới trải nghiệm số và trợ lý ảo tài chính hoàn hảo thông qua ứng dụng di động

KS D-Brain Trí tuệ nhân tạo AI, big Data, điện toán đám mây... trở thành yếu tố tiên quyết xây dựng hệ thống trụ cột vận hành ngân hàng số.

Mở bán Dự án Sunshine Financial Landmark Hà Nội (Ks Finance) khu đô thị Ciputra Tây Hồ

★ Trung tâm hội nghị thượng đỉnh quốc tế

Hội tụ nhịp sống của thế hệ tinh hoa mới - Cộng đồng doanh nhân thành đạt toàn cầu, thời thượng và danh giá, đồng thời là tâm điểm của dòng chảy kinh tế thành phố Hà Nội. 

Vận hành và quản lý bởi đơn vị hàng đầu thế giới đẳng cấp và chuyên nghiệp, Hệ thống Tiện ích 6* đỉnh cao, Kiến trúc hiện đại xa hoa bậc nhất, Phòng nghỉ khách sạn 6* đáp ứng nhu cầu lưu trú cho thượng khách giàu có đến từ các quốc gia toàn cầu...

★ Văn phòng compound 4.0

Mở bán Dự án Sunshine Financial Landmark Hà Nội (Ks Finance) khu đô thị Ciputra Tây Hồ

Tháp Văn phòng hạng A cao cấp đáp ứng được tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và dịch vụ đỉnh cao

Trụ sở các công ty doanh nghiệp, tổ chức tài chính uy tín hàng đầu thế giới

Không gian co-working sáng tạo cho các cá nhân, doang nghiệp Start-up

Hệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế

Dự án Đáp ứng nhu cầu lưu trú không gian văn phòng làm việc cho công dân toàn cầu

Mở bán Dự án Sunshine Financial Landmark Hà Nội (Ks Finance) khu đô thị Ciputra Tây Hồ

★ Tiện ích Thương mại và dịch vụ

Dự án Sunshine Financial Hà Nội khu đô thị Ciputra Tây Hồ không chỉ là một trung tâm tài chính đẳng cấp thu hút các nhà đầu tư thế giới, mà nơi đây còn quy tụ những tiện ích đỉnh cao, xứng tầm trở thành điểm đến đầu tiên tại Hà Nội với sức hút toàn cầu.

Nơi thỏa mãn bản ngã độc tôn với những thương hiệu xa xỉ đến từ đại trung tâm thương mại quốc tế.

Trung tâm siêu thị mua sắm miễn thuế, outlet

Nơi giới tinh hoa chinh phục những giá trị hoàn mỹ với sàn diễn thời trang hiện đại thời thượng.

Sân trượt tuyết chuẩn quốc tế ngay trong nhà

Mở bán Dự án Sunshine Financial Landmark Hà Nội (Ks Finance) khu đô thị Ciputra Tây Hồ

Skybar tầng thượng sang trọng đẳng cấp

★ Dự án Sunshine Financial Landmark Ciputra Hà Nội (Ks Finance): Lựa chọn nghỉ dưỡng tại gia đắt giá của giới nhà giàu

Chuẩn mực sống của giới thượng lưu không chỉ đơn thuần là ở những nơi ở đắt tiền, xa xỉ mà còn là trải nghiệm tiện nghi đỉnh cao, riêng tư và biệt lập nhưng vẫn hòa quyện với thiên nhiên trong lành, xanh mát...

Với tầng lớp tinh hoa, nhu cầu sống không chỉ là một ngôi nhà rộng rãi với những căn phòng đẹp, các bữa ăn ấm cúng. Điều họ mong muốn là những trải nghiệm mang tính cá nhân, giao hòa với thiên nhiên tại một chốn yên tĩnh, riêng tư, tách biệt với thế giới bên ngoài... ngay trong chính ngôi nhà của mình. Khi đó, tiêu chuẩn sống đã nâng tầm thành trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Mở bán Dự án Sunshine Financial Landmark Hà Nội (Ks Finance) khu đô thị Ciputra Tây Hồ

★ Tại Hà Nội, Sunshine Group đã kiến tạo nên một không gian sống lý tưởng ngay trong nội đô ngay trong khuôn viên Dự án Sunshine Financial Landmark Ciputra Hà Nội (Ks Finance). Nơi mỗi căn hộ như một “resort tại gia” để đón đầu xu thế sống đẳng cấp của cộng đồng thịnh thượng, được bao bọc trong không gian xanh mát trong lành.

Điều mà cư dân Dự án Sunshine Financial Landmark Ciputra Hà Nội (Ks Finance) có thể trải nghiệm suốt 365 ngày là một chốn nghỉ dưỡng yên bình trong mỗi căn hộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ các nhu cầu tiện ích, vui chơi giải trí, mua sắm, tập thể thao suốt bốn mùa.

Mang lối kiến trúc tinh tế cùng những đồ nội thất được thiết kế tinh xảo, những căn hộ ở dự án chẳng thua kém các khách sạn cao cấp về độ sang trọng, xa hoa. Một ban công với cây xanh và ngập tràn nắng gió dành cho buổi sáng tràn đầy năng lượng hay phút thư giãn trước khi vào giấc ngủ yên bình. Phòng khách được thiết kế tối giản với bộ sofa màu trầm kết hợp hoàn hảo với đá hoa tường... cùng với những món đồ trang trí nhỏ, khiến không gian phòng khách rộng thoáng và vô cùng tinh tế, là nơi đón khách quý tới chơi hay dành cho những phút giây gia đình đoàn tụ.

Tông màu ấm áp trong căn hộ Dự án Sunshine Financial Landmark chiều chuộng cảm xúc chủ nhân

Phòng ngủ của căn hộ với các công nghệ thông minh theo công nghệ Smart Living của Sunshine Group sẽ chăm sóc từ ánh sáng, thời gian mở rèm cửa, điều hòa nhiệt độ..., giúp chủ nhân thoải mái tận hưởng những giờ phút riêng tư thảnh thơi, nhẹ nhàng.

Mở bán Dự án Sunshine Financial Landmark Hà Nội (Ks Finance) khu đô thị Ciputra Tây Hồ

★ Không gian riêng tư với những quản gia tận tâm bằng công nghệ thông minh phục vụ chủ nhân căn hộ

Tận hưởng cuộc sống mỗi ngày tại Dự án Sunshine Financial Ciputra Hà Nội (Ks Finance) là quyền lợi đương nhiên của những cư dân thượng lưu. Một bể bơi vô cực với tầm nhìn thoáng rộng ngắm phố phường Hà Nội hay bể bơi ngoài trời thoáng mát với những tán cây xanh dành cho những người muốn thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong xanh. Dãy shophouse cho những tín đồ mua sắm, những gia đình trẻ hay các cặp đôi cùng nhau chọn đồ.

Không gian nhà hàng, quầy bar sang trọng là nơi thưởng thức ẩm thực, thư giãn cùng bạn bè, người thân.

Điểm nhấn tại dự án là một sân golf 36 lỗ chuẩn quốc tế xanh mát cũng ngay cạnh của tòa nhà để cho những cư dân muốn chinh phục môn thể thao xa xỉ này có thể bắt đầu chỉ bằng vài bước chân... Nhờ tất cả những giá trị đó mà Dự án Sunshine Financial Landmark Ciputra Hà Nội (Ks Finance) được xem như thiên đường nghỉ dưỡng chuyên biệt dành cho giới thượng lưu, thoả mãn mọi đặc quyền và nâng cao vị thế chủ nhân.

Mở bán Dự án Sunshine Financial Landmark Hà Nội (Ks Finance) khu đô thị Ciputra Tây Hồ

★ Khi không gian sống thành resort với những trải nghiệm du lịch tại gia độc đáo

Một trong những tác động do dịch bệnh tạo ra là tâm lý lo ngại du lịch xa hay tới chỗ đông người. Trong khi chưa thể dự đoán du lịch toàn cầu sẽ mất bao lâu để hồi phục do “cơn bão” Covid-19, nhiều người đã chọn cách tận hưởng sự nghỉ dưỡng ngay trong chính ngôi nhà của mình.

★ Tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long - khu nhà giàu nổi tiếng bậc nhất Hà Nội, Sunshine Financial Landmark được xem là “resort tại gia” với những không gian sống thượng lưu đón đầu xu thế sống tận hưởng - nghỉ dưỡng đẳng cấp của cộng đồng thịnh thượng.

Tại đây, chủ đầu tư Sunshine Group đã kiến tạo dự án thành một thiên đường nghỉ dưỡng theo hướng “tất cả trong một”. Toàn bộ hơn 1000 căn hộ khách sạn cao cấp của dự án đều có tầm nhìn khoáng đạt, đón nắng, đón gió tự nhiên, cân bằng giữa một không gian sống hiện đại với yếu tố nghỉ dưỡng của mỗi gia chủ.

Không gian sống tràn ngập ánh nắng và cây xanh đã biến mỗi căn hộ thành không gian tái tạo năng lượng, cả dự án như một resort nội đô để cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng hàng ngày tại gia mà không cần phải đi đâu xa.

★ Mỗi căn hộ đều được chăm chút từng đường cong chỉ tường, sopha, bàn trà, nội thất hạng sang. Các chỉ tiết nhỏ như rèm cửa, thảm... kết hợp sử dụng những tone màu trầm tính làm cho mỗi giây phút của cư dân đều tận hưởng cảm giác bình yên, thư thái như trong khách sạn hạng sang đắt đỏ.

Không chỉ sở hữu không gian sống hoàn hảo, cộng đồng thượng lưu tại Dự án Sunshine Financial Landmark Ciputra Hà Nội (Ks Finance) còn được tận hưởng những trải nghiệm đặc quyền. Cư dân dự án sẽ không nhất thiết phải đến các trung tâm thể dục thể thao mỗi ngày, các spa làm đẹp, các khu shopping, hoặc cho con đến các khu vui chơi tập trung, hay phải lên kế hoạch cho các chuyển chơi xa cuối tuần.

★ Đặc biệt nhất là Dự án Sunshine Financial Landmark Ciputra Hà Nội (Ks Finance) đã có sân Golf chuẩn quốc tế ngay bên cạnh, nơi những người đam mê với môn thể thao quý tộc này tại Việt Nam dễ dàng thư giãn sau giờ làm việc ngay tại nơi mình sống với sân tập tiêu chuẩn cùng tầm view đắt giá bậc nhất Hà Nội.

★ Hotline Phòng kinh doanh chủ đầu tư: 091.337.4482

Liên quan

Copyright © 2023 - All Rights Reserved. Design by TmiLand.Net

Nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

+