• Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Heritage Tower căn hộ siêu sang
phone

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

091.337.4482

Đăng ký nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn heritage - Biểu tượng kiến trúc mới

Dự án Sunshine KS Finance Hà Nội cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho nhà đầu tư

Mỗi sản phẩm của KS Finance Hà nội đều là những sản phẩm mới mẻ với chất lượng hoàn hảo nhất.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Heritage Tower căn hộ
✦ Ngân hàng số 4.0 Digital Bank

Digital Bank tiếp cận khách hàng trên nền tảng công nghệ số và giao dịch tự động; Trở thành nhà tư vấn, trợ lý ảo tài chính cho khách hàng thông qua những trải nghiệm trực quan, thuận tiện thay vì cung cấp sản phẩm ngân hàng được đóng gói quy chuẩn truyền thống; Đem đến dịch vụ tài chính rộng khắp cho người dân chưa đủ điều kiện tiếp cận sản phẩm ngân hàng truyền thống dựa qua ứng dụng trên thiết bị thông minh...

✦ Trung tâm hội nghị và khách sạn 6 sao

Dự án Sunshine KS Finance Hà Nội hội tụ nhịp sống của thế hệ tinh hoa mới - Cộng đồng doanh nhân toàn cầu, thời thượng và danh giá, đồng thời là tâm điểm của dòng chảy kinh tế Thủ đô, được vận hành và quản lý chuyên nghiệp với tiện ích đỉnh cao; kiến trúc xa hoa bậc nhất; phòng nghỉ 6* đáp ứng nhu cầu lưu trú cho thượng khách...

✦ Văn phòng 4.0

Tháp Văn phòng hạng A cao cấp đáp ứng được tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và dịch vụ đỉnh cao; Trụ sở các doanh nghiệp, tổ chức tài chính hàng đầu thế giới; Không gian co-working sáng tạo cho Start-up; Hệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, Đáp ứng nhu cầu lưu trú và làm việc cho công dân toàn cầu.

✦ Trung tâm thương mại quốc tế

Trung tâm thương mại tại KS Finance Hà Nội sẽ quy tụ hàng trăm nhãn hàng nước hoa, mỹ phẩm, kính mát, đồng hồ, túi xách và các mặt hàng mang thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

✦ Dự án Sunshine KS Finance Hà Nội - Biểu tượng kiến trúc mới của Thủ đô

KS Finance Hà Nội mang đến cho Thủ đô một biểu tượng mới đậm chất nghệ thuật, thể hiện những tinh hoa văn hóa trường tồn vượt thời gian.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Tower giá bán căn hộ

Lấy cảm hứng từ những con tàu vũ trụ du hành vào không gian, tạo nên những giá trị độc bản, ghi đậm dấu ấn theo năm tháng, Dự án Sunshine KS Finance Hà Nội được “vẽ” nên bằng những “đường viên nghệ thuật” sáng tạo, chinh phục tất cả những thượng khách và chủ nhân trên mọi quan điểm khắt khe nhất.

Như một biểu tượng mới của Thủ đô, Dự án KS Finance Hà Nội khiến bất cứ ai cũng phải sửng sốt và choáng ngợp trước một công trình có lối kiến trúc không chỉ độc đáo mà còn kiệt tác nghệ thuật xa hoa bậc nhất.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Tower giá bán căn hộ

✦ Dự án Sunshine KS Finance Hà Nội và tại Đà Nẵng Sài Gòn được kì vọng là một trong những quần thể kiến trúc lớn nhất Việt Nam. Dự án cung cấp đầy đủ chức năng của trung tâm thương mại, tài chính, văn phòng, khách sạn đẳng cấp 6 sao...

Lối kiến trúc độc đáo, chuỗi tiện ích đỉnh cao và khép kín ngay trong nội đô, là điểm hội tụ mới của giới tinh hoa. KS Finance Hà Nội hứa hẹn là biểu tượng mới của Việt Nam trên bầu trời Thủ đô - niềm tự hào của Sunshine Group, niềm tự hào của trí tuệ và con người Việt Nam - Biểu tượng cho một Hà Nội phát triển, vươn tầm Quốc tế trong tương lai.

Nắm bắt xu hướng sống xanh toàn cầu, Dự án Sunshine KS Finance Hà Nội và Sài Gòn heritage Đà Nẵng cũng tạo không gian sống thời thượng với điểm nhấn cảnh quan thiên nhiên tươi mát, trải nghiệm những thảm thực vật xanh tuyệt vời và hoàn mỹ. Tất cả góp phần tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng, nơi quy tụ cộng đồng danh giá Quốc tế với phong cách sống đỉnh cao, tinh hoa, thịnh vượng... mở ra một không gian toàn cầu mang hơi thở “khác biệt” và hội tụ những giá trị thượng đỉnh.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Tower giá bán căn hộ

✦ Ngân hàng số - Digital Bank sẽ làm thay đổi tư duy và phương thức hoạt động tài chính với 3 nhóm giải pháp:

- KS E-Branches: Văn phòng giao dịch kỷ nguyên mới: Không gian trải nghiệm số toàn diện

- KS M-Xpert: Thế giới trải nghiệm số và trợ lý ảo tài chính hoàn hảo thông qua ứng dụng di động

- KS DBrain: Trí tuệ nhân tạo AI, big Data, điện toán đám mây... trở thành yếu tố tiên quyết xây dựng hệ thống trụ cột vận hành ngân hàng số.

Bên cạnh đó, KS Finance còn cung cấp hệ thống văn phòng 4.0, trung tâm hội nghị và khách sạn 6 sao

Nơi hội tụ nhịp sống của thế hệ tinh hoa mới ~ Cộng đồng doanh nhân toàn cầu, thời thượng và danh giá, đồng thời là tâm điểm của dòng chảy kinh tế Thủ đô.

Dự án Sunshine KS Finance không chỉ là một trung tâm tài chính đẳng cấp thu hút các nhà đầu tư thế giới, mà nơi đây còn quy tụ những tiện ích đỉnh cao, xứng tâm trở thành điểm đến đầu tiên tại Hà Nội với sức hút toàn cầu. Nơi thỏa mãn bản ngã độc tôn với những thương hiệu xa xỉ đến từ đại trung tâm thương mại quốc tế, Trung tâm mua sắm miễn thuế, outlet; Nơi giới tinh hoa chinh phục những giá trị hoàn mỹ với sàn diễn thời trang; Sân trượt tuyết trong nhà; Skybar đẳng cấp...

☆ Cảm hứng Từ trung tâm tài chính hàng đầu thế giới

Singapore, Thượng Hải, Hong Kong, New York, London,... Các trung tâm tài chính nắm giữ vai trò định hình và thúc đẩy tương lai ngành tài chính. Tiếp nối thành tựu đó, Sunshine Group mang trong mình sứ mệnh kiến tạo nên những trung tâm tài chính thông minh tại Việt Nam kết nối toàn cầu.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng heritage-Sài Gòn trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhân toàn cầu về không gian làm việc riêng biệt, phòng hội nghị cao cấp, phòng hội nghị quốc tế thượng đỉnh...

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Tower giá bán căn hộ

☆ Trung tâm tài chính

Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn - Kinh đô tài chính mới Đông Nam Á, mang trong mình sứ mệnh kết nối giao thương, du lịch và văn hóa, hội tụ giá trị tinh hoa toàn cầu tại thành phố đáng sống nhất, đóng vai trò một hệ sinh thái tài chính khép kín trong chiến lược đầu tư và phát triển của Chính Phủ Với đầy đủ các điều kiện như: hệ thống vận hành, quản lý smart building; an ninh mạng đa lớp 24/7; bảo mật hội họp và công ước thương mại. Dự án Sunshine Ks Finance Đà Nẵng-Hà Nội-Sài Gòn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính trên nền tảng kỹ thuật số: Fintech; chứng khoán; bảo hiểm; trái phiếu: ngân hàng,...

☆ Ngân hàng S - Bank

Mô hình làm thay đổi tư duy và phương thức hoạt động tài chính

KS E-Branches: Văn phòng giao dịch kỷ nguyên mới; Không gian trải nghiệm số toàn diện

KS M-Xpett: Thế giới trải nghiệm số và trợ lý ảo tài chính hoàn hảo thông qua ứng dụng di động

KS D-Brain: Trí tuệ nhân tạo AI, big Data, điện toán đám mây... trở thành yếu tố tiên quyết xây dựng hệ thống trụ cột vận hành ngân hàng số.

Dự án Sunshine Ks Finance Đà Nẵng-Hà Nội-Sài Gòn,Dự án Sunshine KS Finance Hanoi Ciputra Tây Hồ Tây Hà Nội,

☆ Tháp tài chính

Sunshine Ks Finance Hub

Dự án Sunshine KS Finance là nơi quy tụ các loại hình tổ chức tài chính hàng đầu thế giới

- Trung gian tài chính như ngân hàng, công ty chứng khoán, tổ chức môi giới tài chính

- Công ty quản lý quỹ, công ty bảo hiểm, quỹ đầu tư mạo hiểm, quỹ đầu cơ

- Các tổ chức phát hành trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu chính phủ;

- Các công ty dịch vụ tài chính cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ: M&A, IPO, xếp hạng tín nhiệm;

- Các công ty công nghệ tài chính (Fintech)

Dự án Sunshine Ks Finance Đà Nẵng-Hà Nội-Sài Gòn,Dự án Sunshine KS Finance Hanoi Ciputra Tây Hồ Tây Hà Nội,

☆ Văn phòng 4.0

Sunshine Ks Finance Co-working

Sunshine KS Finance xây dựng tổ hợp văn phòng làm việc thông minh với xu hướng chuẩn mực của tính cách tân, sáng tạo, nội thất hiện đại và mang những yếu tố thân thiện với môi trường.

☆ Căn hộ hạng sang

Royal Domain

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn sở hữu bộ sưu tập căn hộ hạng sang, nơi mà các chủ nhân sẽ được đắm mình tận hưởng cảm giác an nhiên và thư thái trong không gian nghỉ dưỡng 4.0. Toàn bộ mặt ngoài của căn hộ hướng biển, hướng sông đều được trang bị hệ kính trong suốt cao cấp nhất để mỗi khoảnh khắc đều là một trải nghiệm tuyệt vời cùng thiên nhiên.

☆ Trung tâm mua sắm

Sunshine Ks Mega Mall

Sunshine KS Mega Mall đi đầu xu hướng du lịch kết hợp mua sắm tour shopping tại Việt Nam - hình thức mua sắm thịnh hành trên Thế giới. Nơi đây hội tụ các nhãn hiệu thời trang, phụ kiện cao cấp và xa xỉ nhất thế giới như Louis Vuitton, Hermès, Rolex, Tiffany & Co, Moncler,.. Chắc chắn đây sẽ là khu vực "hot" nhất với các tín đồ mua sắm.

Dự án Sunshine Ks Finance Đà Nẵng-Hà Nội-Sài Gòn,Dự án Sunshine KS Finance Hanoi Ciputra Tây Hồ Tây Hà Nội,

☆ Ẩm thực và giải trí

Fantasy World

Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn ứng dụng công nghệ thông minh kiến tạo một tổ hợp vui chơi giải trí đỉnh cao đem lại trải nghiệm độc đáo chưa từng có tại Việt Nam. Ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon, đa dạng ẩm thực thế giới tại các nhà hàng cao cấp với đầu bếp nổi tiếng, khách hàng VIP của Dự án Sunshine Ks Finance Đà Nẵng-Hà Nội-Sài Gòn sẽ được tận hưởng các dịch vụ đặc quyền thượng lưu riêng tại Dragon Club tiêu chuẩn 5* toạ lạc tại Dragon Ball

☆ Khách sạn 6*

Sirius Hotel

Khách sạn 6 sao siêu đẳng cấp được vận hành bởi đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu, nổi tiếng thế giới Tại khu nghỉ dưỡng có các hạng phòng hoàng gia, phòng tổng thống chuyên phục vụ cho các tỷ phú, doanh nhân hạng sang tại Việt Nam và thế giới.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Tower căn hộ hạng sang

☆ Thuộc dòng bất động sản nghỉ dưỡng, tại Dự án Sunshine Ks Finance Đà Nẵng-Hà Nội-Sài Gòn có khách sạn 6 sao cùng căn hộ khách sạn 5 sao cao cấp

Là tổ hợp công trình khép kín đặt ngay tại thành phố biển Đà Nẵng, dự án tiên phong đón đầu sự dịch chuyển công nghệ, trải nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, du lịch, đáp ứng nhu câu ngày càng đa dạng của khách hàng trong tương lai.

Điểm nhấn của Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn là tòa tháp tài chính, khách sạn - trung tâm thương mại quốc tế với kiến trúc độc đáo, tạo điểm nhấn kiến trúc, thu hút du khách.

☆ Tại đây, phong cách “sống thượng lưu theo chuẩn mực mới” được thể hiện ngay tại khách sạn 6 sao xa hoa mang thương hiệu SLS, được quản lý và vận hành bởi tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Accor là không gian nghỉ dưỡng sang trọng.

Dự án Sunshine Ks Finance Đà Nẵng-Hà Nội-Sài Gòn,Dự án Sunshine KS Finance Hanoi Ciputra Tây Hồ Tây Hà Nội,

Không gian xanh mát cùng các tiện ích thời thượng biến Dự án Sunshine Ks Finance Đà Nẵng-Hà Nội-Sài Gòn thành resort nội đô đắt giá Bên cạnh đó, các tòa khách sạn - văn phòng cao cấp, căn hộ dịch vụ khách sạn 5 sao đặt trong không gian trong lành của cây xanh trong nội khu, hồ bơi, lối đi dạo ngắm hoa cỏ bốn mùa, cùng với cảnh quan trong lành của khu phố sầm uất cũng định nghĩa về phong cách sống tiện nghi chuẩn resort trong không gian toàn cầu.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp với trải nghiệm F&B độc đáo tại Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn sẽ là chuỗi nhà hàng Á Âu, đài quan sát, vườn trên mái..., mang lại những trải nghiệm xa xỉ từ tâm view triệu đô giữa lòng thành phố.

☆ Du khách có thể thỏa thích chơi đùa cùng với tuyết trong sân trượt tuyết trong nhà tại Sunshine Ks Finance

Dự án còn tăng trải nghiệm cho du khách bằng những tổ hợp giải trí thời trang, sàn run-way fashion đem đến những chương trình hấp dẫn nhất đến từ những thương hiệu và nhà thiết kế danh tiếng, thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng trong nước và quốc tế.

☆ Đầu tư công nghệ hiện đại vào các hoạt động giải trí để thu hút các dòng khách trẻ

Với thể hệ trẻ (Millennial và Gen Z) và du khách chắc chắn sẽ mê mẩn các hoạt động thư giãn, giải trí và tận hưởng các tiện ích hiện đại tại Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn. Rạp chiếu phim sang trọng, cùng tổ hợp giải trí công nghệ đa tích hợp kỹ thuật số... hứa hẹn mang tới những trải nghiệm công nghệ hiện đại bậc nhất cho du khách.

☎ Hotline tư vấn dự án: 091.337.4482

- Hệ thống an ninh bảo mật thông minh Dự án Sunshine KS Finance Hà Nội - Đà Nẵng - Sài Gòn.

✦ Smart Security - An ninh đa lớp - tiện nghi 24/7

Nhằm bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho nội khu và các tòa nhà của Sunshine Homes, Sunshine Group đã nghiên cứu phát triển hệ thống kiểm soát an ninh thông minh SMART SECURITY với những tính năng ưu việt vừa đáp ứng khả năng bảo mật tối đa lại thông minh, thuận tiện cho cư dân khi sinh sống.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Tower căn hộ giá bán Ciputra

Hệ thống SMART SECURITY tại Sunshine Homes được thiết kế đảm bảo an ninh mọi lúc, mọi nơi mang đến cuộc sống an toàn tuyệt đối cho gia chủ với các lớp bảo vệ như sau:

✦ AI Camera - camera an ninh được thiết lập ở một số khu vực phát hiện người lạ đột nhập

Hệ thống camera thông minh an ninh, cảm biến nhận diện khuôn mặt sử dụng công nghệ tiên tiến được thiết kế rất chặt chẽ mang lại sự kiểm soát an ninh gần như tuyệt đối mà lại vô cùng tiện dụng cho cư dân.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Tower căn hộ giá bán Ciputra

Cụ thể, hệ thống camera an ninh thông minh, cảm biến nhận diện khuôn mặt sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ được bố trị tại những vị trí cần thiết để xác thực chủ căn hộ, từ đó tự động mở các hàng rào an ninh cho cư dân để tiến vào trong tòa nhà, vào thang máy, vào căn hộ cũng như khu vui chơi, giải trí được thiết kế đặc quyền cho cư dân đồng thời nhanh chóng giúp hỗ trợ phát hiện ra người lạ mặt đột nhập, xuất hiện.

✦ FacelD - Thiết bị nhận diện khuôn mặt

Ngoài tính năng hỗ trợ check in/out tự động, hệ thống kiểm soát an ninh bảo mật Face ID còn được đông bộ khắp mọi nơi: khu vực thang máy, cửa ra vào, khu vực ăn sáng, các dịch vụ giải trí cao cấp khác vừa tiện lợi cho cư dân, tránh sự xâm nhập của người lạ bên ngoài.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Tower căn hộ giá bán Ciputra

✦ Elevator - gọi thang máy tự động bằng Face ID: Trên nên tảng công nghệ 4.0, hệ thống thang máy được kết nối, dữ liệu được thu thập theo thời gian thực 24/7, phân tích và đưa ra giải pháp ngăn ngừa, góp phần nâng cao trải nghiệm và sự an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt cư dân Sunshine có thể gọi thang máy tự động bằng Face ID, chọn điểm đến ngay trên thiết bị di động ngay khi bước vào tòa nhà, ứng dụng sẽ chỉ dẫn đến thang cần dùng và đưa hành khách đến tầng mong muốn nhanh nhất mà không mất thời gian chờ đợi.

Tương tự, hệ thống điểm đến (Destination-dispatch system) cũng sử dụng công nghệ định tuyến để tập hợp một nhóm hành khách có cùng điểm đến sử dụng cùng một thang máy. Qua đó giảm thời gian chờ thang, di chuyển và tăng hiệu suất hoạt động của thang.

✦ Smart Lock - Chìa khóa cửa thông minh kết nối với thiết bị di động

Cư dân có thể mở khoá cửa vào căn hộ bằng nhiều cách (vân tay/thẻ/pass code/App) và chuông hình để khách có thể gọi thoại cho chủ nhà bên trong.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Tower căn hộ giá bán Ciputra

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Tower căn hộ giá bán Ciputra

Các khu đô thị cao cấp của Sunshine Homes sẽ bỏ thẻ nhựa và cho phép khách đăng ký ra/vào phòng thông qua điện thoại di động tích hợp công nghệ NFC.

✦ Near-field communication (NFC) là công nghệ tiếp xúc tầm gần, sử dụng cảm ứng từ trường để thực hiện kết nối giữa các thiết bị khi có sự tiếp xúc trực tiếp hay để gần nhau. Do khoảng cách truyền dữ liệu khá ngắn (trong khoảng cách 4 cm) nên giao dịch qua công nghệ NFC được xem là an toàn. Thiết bị trang bị NFC thường là điện thoại di động.

Hãy tưởng tượng đến việc toàn bộ chìa khóa phòng tại dự án của Sunshine Homes sẽ được thay bằng chính chiếc điện thoại di động của bạn. Với NFC, tất cả những gì bạn cần làm là chạm nhẹ vào cửa bởi một số mã hóa sẽ được gửi đến ứng dụng của bạn cùng với thông tin về số phòng. Chỉ cần giữ điện thoại của bạn ở gần cửa thì bạn có thể mở khóa. Hệ thống này có nhiều ưu điểm hơn việc sử dụng thẻ.

☎ Hotline tư vấn dự án: 091.337.4482

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn của căn hộ khách sạn giữa trung tâm Hà Nội

Trong bối cảnh Hà Nội đang là địa điểm hot để đón làn sóng đầu tư dịch chuyển về Việt Nam với số lượng lớn chuyên gia đến làm việc và sinh sống, cơ hội sinh lời sẽ càng cao cho các nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ, đón đầu xu hướng.

Lợi ích hấp dẫn khi đầu tư căn hộ khách sạn nội đô

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Heritage Tower căn hộ siêu sang

Mô hình căn hộ khách sạn vốn rất phổ biến ở các thành phố du lịch. Chỉ cân nhắc đến tên gọi đã đủ thấy lợi ích của mô hình này khi vừa để ở vừa có thể kết hợp cho thuê. Sở hữu đường bờ biển dài và đẹp, mô hình này nhanh chóng được phát triển mạnh mẽ tại các thành phố như Nha Trang, Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Thuận, Phú Quốc,... Không dừng lại ở đó, mô hình này đã nhanh chóng “đổ bộ” thị trường Hà Nội, hiện diện ở các quận nội đô. Nếu như ở các địa điểm du lịch, du khách chỉ lưu trú ngắn ngày thì tại Hà Nội, mô hình căn hộ khách sạn là nơi lưu trú lâu dài.

Căn hộ khách sạn nội đô mang lại cơ hội sinh lời lớn cho nhà đầu tư.


Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Heritage Tower căn hộ siêu sang

Nói về cơ hội đầu tư vào các dự án căn hộ khách sạn, nhiều chuyên gia cho rằng đây đang là xu hướng đầu tư đang được nhiều người quan tâm bởi tiềm năng của thị trường này rất lớn. Nhóm đối tượng như người nước ngoài, khách du lịch, khách công tác dài ngày... là những khách hàng rất tiềm năng. Họ hầu hết là những người có mức sống cao, thích nơi ở đẹp về cơ sở hạ tầng lẫn cảnh quan, do đó, đầu tư vào căn hộ khách sạn để cho thuê hoặc kinh doanh theo mô hình Airbnb là rất phù hợp.

Bên cạnh việc đầu tư để cho thuê, với thực tế tại Hà Nội đang tập trung phát triển hạ tầng, một số dự án còn phù hợp với những người thích đầu tư theo kiểu mua đi bán lại hay mua để giữ tài sản nhưng vẫn có cơ hội sinh lời.

Trong bối cảnh Hà Nội đang là địa điểm hot để đón làn sóng đầu tư dịch chuyển về Việt Nam với số lượng lớn chuyên gia đến làm việc và sinh sống, cơ hội sinh lời sẽ càng cao cho các nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ, đón đầu xu hướng.

Căn hộ khách sạn KSFinance Hà Nội - tâm điểm đầu tư khu Tây Hồ Tây

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Heritage Tower căn hộ siêu sang

Một trong những dự án tiên phong đón đầu xu hướng dịch chuyển làn sóng đầu tư ở Thủ đô là KSFinance Hà Nội - Trung tâm tài chính 4.0 do Tập đoàn tài chính KS Global làm chủ đầu tư. Trung tâm tài chính này không chỉ cung cấp hệ thống văn phòng hạng sang phục vụ các tổ chức tài chính, các quỹ đầu tư, ngân hàng... mà con có riêng một bộ sưu tập căn hộ khách sạn 5 sao được thiết kế, xây dựng theo những tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất.

KSFinance Hà Nội - Trung tâm tài chính 4.0 do Tập đoàn tài chính KS Global làm chủ đầu tư

Tọa lạc tại khu đô thị Nam Thăng Long, Tây Hồ Tây, KSFinance Hà Nội sở hữu một vị trí đắc địa cùng liên kết vùng thuận lợi hiếm có. Khu vực này từ lâu đã được coi là mảnh đất vàng tiềm năng thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với những lợi thế sẵn có như quy hoạch bài bản, hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, gần sân bay Nội Bài cùng định hướng phát triển các khu đô thị thông minh, khu vực này sẽ sớm hưởng lợi từ các Hiệp định thương mại tự do và thu hút nguồn vốn của các nhà đầu tư quốc tế.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Heritage Tower căn hộ siêu sang

Hơn thế nữa, với việc tập trung nhiều trụ sở, văn phòng hành chính trong tương lai, vừa thuận tiện kết nối với nội đô và sân bay Nội Bài, vừa dễ dàng di chuyển tới các cụm, khu công nghiệp quanh khu vực như: KCN Bắc Thăng Long, KCN Đông Anh... Tây Hồ Tây và trục Nhật Tân - Nội Bài chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư, các chuyên gia nước ngoài về Việt Nam làm việc và sinh sống.

Khối căn hộ khách sạn ở KSFinance Hà Nội chú trọng đến những khoảng không gian xanh, mang đến không khí trong lành cho những thượng khách lưu trú tại đây. Từng ngóc ngách của dự án sẽ được phủ kín bởi những thảm thực vật xanh tuyệt vời và hoàn mỹ.

Các tòa căn hộ khách sạn nổi bật bên tháp tài chính, khách sạn - tâm điểm của KSFinance Hà Nội

Lưu trú tại đây, khách hàng không chỉ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp mà còn được trải nghiệm nhiều tiện ích đa dạng. Sự khác biệt độc đáo và mạnh nhất của căn hộ khách sạn KSFinance Hà Nội chính là dự án có đầy đủ chức năng từ mua sắm, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi cho tới văn phòng làm việc, khách sạn, tổ chức sự kiện...

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Heritage Tower căn hộ siêu sang

Đặc biệt, căn hộ khách sạn tại KSFinance Hà Nội được tích hợp công nghệ thông minh với Face ID, hệ thống bảo mật thông minh, bãi đỗ xe thông minh... Những thiết bị công nghệ hiện đại này cho phép khách lưu trú có một cuộc sống thảnh thơi, thời thượng đúng nghĩa.

Cận cảnh bộ sưu tập phòng và căn hộ khách sạn tại Trung tâm tài chính KS Finance Sài Gòn

Sở hữu khách sạn 6 sao bề thế cùng bộ sưu tập căn hộ khách sạn đẳng cấp, KS Finance Sài Gòn dễ dàng đáp ứng nhu cầu lưu trú của giới doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng toàn câu khi đến Sài Thành.

Trung tâm tài chính quốc tế KS Finance Sài Gòn

Dự án KS Finance Sài Gòn là một siêu dự án mang tầm vóc quốc tế, được phát triển theo mô hình Trung tâm tài chính 4.0, phục vụ nhu cầu đa dạng từ lưu trú, làm việc, giải trí và nghỉ dưỡng ngay trong thành phố của giới doanh nhân toàn cầu.

Tâm điểm của trung tâm tài chính này là tòa tháp tài chính - khách sạn 6 sao mang hình dáng bề thế của một con tàu vũ trụ đang du hành vào không gian. Đây sẽ là nơi lưu trú đẳng cấp quốc tế dành cho giới doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng toàn cầu khi đến thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Heritage Tower căn hộ siêu sang

Bên cạnh khách sạn 6 sao, Dự án KS Finance Sài Gòn còn gây ấn tượng với bộ sưu tập căn hộ khách sạn đẳng cấp. Căn hộ khách sạn tại Dự án KS Finance Sài Gòn sở hữu đồng thời 2 chức năng lý tưởng không gian sống hiện đại và dịch vụ khách sạn tiện nghi. Đây sẽ là địa điểm lưu trú hoàn hảo cho các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Trung tâm tài chính KS Finance Sài Gòn cũng như tại khắp các khu vực xung quanh tp Hồ Chí Minh.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp mà bên trong khách sạn Dự án KS Finance Sài Gòn cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết. Những căn phòng khách sạn dưới bàn tay của các kiến trúc sư đến từ nước phương Tây mang một vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa năng động và đặc biệt là siêu cấp sang trọng, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các khách hàng thượng lưu.

Một căn phòng tại khách sạn Dự án KS Finance Sài Gòn với diện tích lớn cùng tầm nhìn thoáng rộng.

☎ Hotline tư vấn dự án: 091.337.4482

Sự xuất hiện hệ thống trung tâm tài chính (Financial Hub) Hà Nội - Đà Nẵng - Thành phố Hồ Chí Minh gây xôn xao thị trường. Các nhà đầu tư, chuyên gia tài chính và giới kinh doanh địa ốc, là các chuỗi dự án tầm cỡ, sẽ tạo ra những tác động lớn cho công cuộc số hóa ngành tài chính tại Việt Nam!

Hệ thống Financial Hub

Việc xây dựng các trung tâm tài chính mang tầm vóc quốc tế dường như phủ khắp các mặt báo giới. Ngay lập tức, những thành phố đứng đầu về kinh tế nước ta như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh - Sài Gòn trở thành tâm điểm chú ý.

KS Finance Hà Nội - Trung tâm tài chính 4.0 đầu tiên tại Hà Nội.

Do đó, ngay khi thông tin về việc tại 3 thành phố này sẽ xuất hiện các dự án trung tâm chính, thị trường bất động sản, đầu tư, tài chính lập tức xôn xao. 3 dự án đều mang họ “KS Finance” tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh - Sài Gòn với quy mô và tầm vóc quốc tế.

KS Finance Sài Gòn kiêu hãnh tại thành phố phương Nam sôi động.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Heritage Tower căn hộ siêu sang

Điểm chung của cả 3 dự án là nền tảng công nghệ 4.0 và hệ sinh thái tài chính. Không chỉ là những tòa tháp chọc trời với thiết kế thời thượng, các dự án KS Finance còn là nơi quy tụ của các Tập đoàn, định chế tài chính danh tiếng, cùng với đó là hệ thống chuỗi văn phòng hạng A +, khách sạn 5 sao siêu sang, các TTTM quốc tế và những không gian lưu trú xa hoa dành riêng cho giới doanh nhân toàn cầu.

Theo đánh giá của các “cá mập” trong giới đầu tư, tài chính, hệ thống này chắc chắn tạo nên những thay đổi lớn trong công cuộc sống hóa ngành tài chính, đưa Việt Nam trở thành điểm đến siêu hấp dẫn đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia trên bản đồ thế giới.

KS Finance Đà Nẵng, một biểu tượng kỳ vĩ bên sông Hàn.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Heritage Tower căn hộ siêu sang

Cụm từ “KS” được lặp lại ở tên gọi các dự án, là tên tuổi thực sự của “ông lớn” tài chính đứng sau - Ks Global.

Chủ đầu tư của KS Global - Tập đoàn tài chính quốc tế gần đây đang ấp ủ về một mô hình ngân hàng số (Digital Bank) và hệ sinh thái tài chính số đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với đó, là những hé lộ về một số thương hiệu sắp sửa ra mắt thị trường về ngân hàng, đầu tư, chứng khoán...

KS Global sẽ chinh phục thị trường tài chính bằng sức mạnh công nghệ

Những thông tin về những dự án tỉ đô, KS Global lập tức khiến thị trường phải “săn lùng thông tin” với định danh là một Tập đoàn tài chính quốc tế, với sự âm thầm xây dựng một nền tảng công nghệ và tài chính “khủng”. Tiên phong mang đến hệ thống giải pháp tài chính, đầu tư 4.0 đột phá, khởi tạo vị thế dẫn đầu của một tổ chức tài chính toàn cầu, KS Global được kỳ vọng sẽ “dậy sóng” thị trường bằng những giải pháp công nghệ tài chính ưu việt cùng những mô hình đầu tư thực sự hấp dẫn, khác biệt trong thời gian tới đây.

Dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội-Đà Nẵng-Sài Gòn Heritage Tower căn hộ siêu sang

Một hệ sinh thái các sản phẩm tài chính được tích hợp bên trong Siêu ứng dụng của KS Global.

Hiện thực hóa mục tiêu và sứ mệnh trên, “át chủ bài” của KS Global chính là sức mạnh và trí tuệ được xác lập trên nền tảng công nghệ, kiến tạo một hệ sinh thái tài chính số ưu việt, bao gồm các lĩnh vực như: Hệ thống các công ty tư vấn, đầu tư chứng khoán; Mô hình đầu tư tài chính - bất động sản; Dịch vụ bảo hiểm và bảo hiểm kết hợp đầu tư; Hệ thống các trung tâm tài chính; Cơ chế phê duyệt tín dụng tự động; Giải pháp tiết kiệm tự động...

Đặc biệt, Digital Bank được coi là yếu tố cốt lõi trong hệ sinh thái tài chính số KS Global, cung cấp các giải pháp tối ưu của một ngân hàng số hoàn hảo, được thiết lập bởi các nền tảng công nghệ mạnh mẽ với 4 phân hệ cốt lõi (Mobile App, Mobile Branch, Digital Branch, Self-Service 24/7). Đột phá với mô hình "Ngân hàng không ngủ", Digital Bank của KS Global chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mang phong cách “số” toàn diện, đảm bảo tối đa sự tiện lợi và bảo mật thông tin khi sử dụng dịch vụ.

Hướng tới sứ mệnh nắm giữ vai trò định hình và thúc đẩy tương lai ngành tài chính quốc gia, khởi nguồn cho những vận hội giao thương quốc tế, KS Global đồng thời đặt mục tiêu xây dựng các định chế tài chính đồng hành cùng Chính phủ, tạo tiền đề thu hút dòng tiền đầu tư từ quốc tế. Qua đó, góp phần đưa Việt Nam trở nên hùng cường, nắm giữ vị thế của một quốc gia làm chủ công nghệ tài chính, tiến tới phát triển bền vững trong tương lai.

☎ Hotline tư vấn dự án phòng kinh doanh chủ đầu tư: 091.337.4482

Xem Dự án Sunshine Heritage Đà Nẵng Resort

Liên quan

Copyright © 2023 - All Rights Reserved. Design by TmiLand.Net

Nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

+