• Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort phân khu Địa Trung Hải Mediterranean
phone

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

091.337.4482

Đăng ký nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort phân khu Địa Trung Hải Mediterranean

Mãn nhãn với chuỗi biệt thự phong cách Địa Trung Hải của dự án tọa lạc trên mặt đường Xuân Thủy, Long Sơn, Mũi Né Phan Thiết

Đặt chân đến phân khu Địa trung Hải của dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort tại đường Xuân Thủy, ấp Long Sơn, du khách sẽ được đắm mình trong tinh thần đầy mê hoặc của kiến trúc Địa Trung Hải. Biệt thự tại phân khu Địa Trung Hải có sân, có vườn, có hàng hiên lớn và những ô cửa sổ thoáng rộng. Cả căn biệt thự là sự chan hòa của thiên nhiên, nơi đón ánh sáng và gió trời, tạo sự thoáng đãng, dễ chịu, gần gũi.
 
Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort

Biệt thự phân khu Địa Trung Hải được thiết kế với những ô cửa kính lớn trong để cho gió thiên nhiên và ánh sáng tràn vào. Sự kết hợp giữa các màu sắc được dùng là màu sáng và chủ yếu là màu trắng, đá xám cũng nổi bật nơi đây. Nhưng hơn hết, chính tinh thần Địa Trung Hải mới là điều khiến những căn biệt thự này trở nên quyến rũ. Đó là sự phóng khoáng, ấm áp, sang trọng nhưng tự do, chan hòa với thiên nhiên.

Hệ thống Bar/Clubhouse: Lấy cảm hứng từ hòn đảo Ibiza sôi động, phân khu Địa Trung Hải sẽ hội tụ hàng loạt quán bar, sàn nhảy, câu lạc bộ, quán rượu..., cùng các lễ hội quy mô, các đại tiệc âm nhạc đẳng cấp quốc tế có sự tham gia của những ca sĩ, D.J, vũ công... hàng đầu. Đến phân khu Địa Trung Hải, không khí tiệc tùng, lễ hội sẽ chiếm hữu lấy du khách bất kể ngày đêm. Khách hàng có thể hòa mình dưới sân khấu lớn cùng hàng ngàn người, được hòa mình trong bar lớn nhất miền Trung. Tất cả du khách cùng vui chơi hết mình trong tiếng bass đập rung trời hòa cùng những màn biểu diễn ánh sáng ấn tượng.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort phân khu Địa Trung Hải Mediterranean

Đường dạo bộ bãi biển: Không chỉ có bãi biển riêng, phân khu Địa Trung Hải của dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort còn có thêm một con đường nhỏ ven biển để du khách có thể vừa đi bộ, đạp xe hưởng không khí trong lành, vừa thư giãn, ngắm biển, hay tham gia các hoạt động trên biển... 

Thiên đường giải trí với loạt tiện ích phục vụ nhu cầu tiệc tùng không ngủ 

Với sứ mệnh kiến tạo nên một thiên đường giải trí, tiệc tùng, phân khu Địa Trung Hải của Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort mang đến cho du khách một hệ thống tiện ích đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu ăn chơi của giới thượng lưu.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort phân khu Địa Trung Hải Mediterranean

Trung tâm thể thao biển: Với lợi thế ôm trọn nhiều diện tích đường bờ biển riêng biệt, Sunshine Heritage Mũi Né resort sẽ kiến tạo một trung tâm thể thao biển với hàng loạt bộ môn thể thao được yêu thích trên thế giới như dù lượn, chèo thuyền kayak, lặn biển, cano biển, mô tô biển, chèo ván sub, lướt ván buồm... Các môn thể thao dưới nước tại trung tâm thể thao biển tại Sunshine Heritage Mũi Né Xuân Thủy Long Sơn Phan Thiết đưa lại những trải nghiệm mới mẻ cho du khách cũng như góp phân tạo nên diện mạo mới đầy sôi động cho khu du lịch này. 

Nằm trong khu lịch quốc gia Mũi Né, phân khu Địa Trung Hải của dự án Sunshine Heritage Resort Mũi Né được thừa hưởng hệ thống cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của thiên đường cát trắng, nắng vàng Bình Thuận. Từ đây, du khách chỉ cần đi vài bước chân là sẽ chạm đến bãi biển Mũi Né - khu vực bãi biển riêng của dự án Sunshine Heritage Mũi Né. Cùng với đó, khách du lịch cũng có thể dễ dàng đến tham quan những địa điểm nổi tiếng mà bất kỳ ai đến Mũi Né cũng sẽ tham quan như:

Đồi cát Mũi Né: Điểm du lịch đẹp, thú vị ở Mũi Né đó chính là đồi cát. Tham quan đây bạn sẽ có cảm giác như được lạc vào hoang mạc với tuyến đường 706. Đồi cát là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Mũi Né. Tại đây có hai đồi cát ở Mũi Né là đôi cát Vàng và đồi cát Trắng, trong đó đồi cát Trắng lớn hơn và được dân địa phương gọi là Bàu Trắng, Hồ Trắng hay Bàu Sen bởi vậy khi di chuyển đừng ngạc nhiên khi lái xe dùng những từ này nhé. Cảm giác được đi chân trần trên đồi cát vô cùng thú vị, bạn cũng có thể lướt ván, hay lái xe bốn bánh dạo quanh để trải nghiệm cảm giác gần gũi thiên nhiên chắc chắn sẽ không dễ quên. Hải đăng Kê Gà: Điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Mũi Né là ngọn hải đăng Kê Gà được xây dựng từ năm 1897 bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp có tên là Chnavat. Đây được đánh giá là ngọn hải đăng đẹp nhất ở Đông Nam Á với chiều cao 41m và bán kính chiếu sáng tới 22 hải lý. Có lối kiến trúc độc đáo và đặc biệt nên hải đăng Kê Gà là điểm thu hút khách du lịch tới Mũi Né những năm gần đây. Tại Kê Gà bạn có một Địa Trung Hải mê hoặc trong lòng Mũi Né.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort phân khu Địa Trung Hải Mediterranean

“Đẹp như một bức tranh” - đó là điều bất kể ai ghé chân cũng sẽ thốt lên khi ngắm nhìn và chìm đắm trong không gian của phân khu Địa Trung Hải ở Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort.

Nhắc đến Địa Trung Hải, người ta nghĩ ngay tới một bản tình ca của những thành phố xinh đẹp bên bờ biển xanh ngát, của cỏ cây, nắng vàng và không gian khoáng đạt. Nằm trải dài từ Tây sang Đông trên lãnh địa của các quốc gia thuộc 3 châu lục Á - Âu - Phi, Địa Trung Hải sở hữu địa hình đa dạng và độc đáo với nhiều cảnh sắc thiên nhiên mang đậm chất thơ. Và đó cũng chính là nguồn cảm hứng để Sunshine Group kiến tạo nên cảnh quan nội khu của phân khu Địa trung Hải thuộc dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort. 

Biển ở vùng đất này vẫn còn nhiều nét hoang sơ không mấy xô bồ như nhiều bãi biển khác. Bạn có thể an nhiên tự tại đi dạo, thả mình theo những con sóng hay phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn đoàn thuyền thúng đánh cá trở về mà không sợ bị ai rây rà. Đến một bãi biển du lịch nổi tiếng, nhưng lại được tận hưởng sự thong thả đến kỳ lạ khiến du khách không khỏi cảm thấy thú vị. 

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort phân khu Địa Trung Hải Mediterranean

Nếu bạn chỉ muốn yên tĩnh lặng ngắm nơi này, bạn có thể để dành những phút giây đó cho một buổi hoàng hôn xuống nhanh trên bàu cát đỏ, những sợi nắng vàng còn sót khi trời đổ mực nghiêng sẽ làm cho mọi phiền muộn của bạn bỗng chốc tan biến. 

Tận hưởng cuộc sống an nhiên nơi thiên đường biển cả 

Phân khu Địa Trung Hải của dự án Sunshine Heritage Mũi Né được thừa hưởng hệ thống cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của thiên đường cát trắng, nắng vàng Bình Thuận.

Là một trong điểm được xếp vào danh sách khu du lịch quốc gia, Mũi Né níu chân du khách bởi khung cảnh hữu tình của đại dương mênh mông, về vùng đất mang nét đặc trưng văn hóa Chăm sơ khai với các bãi cát đỏ, nhiều dãy đồi cát thoai thoải. Từ nội thành Phan Thiết, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Mũi Né và ghé tham quan các địa điểm nổi tiếng như tháp chăm Poshanư, Suối Tiên, đồi cát, Lầu Ông Hoàng... nằm rải rác dọc tuyến đường. 

Biệt thự phong cách Địa Trung Hải - Giấc mơ về biển xanh, cát trắng, nắng vàng 

Biệt thự phong cách Địa Trung Hải được ví như giấc mơ về bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Những mảng tường xanh - trắng, cửa sổ rộng, sân vườn nhiều hoa lá... của lối kiến trúc này ngày càng được nhiều người Việt ưa chuộng.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort phân khu Địa Trung Hải Mediterranean

Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà trắng mái xanh với hàng cột đặc trưng tại các đảo bên bờ Địa Trung Hải, biệt thự trong phân khu Địa Trung Hải hiện hữu uy nghi hướng đến những chủ nhân quyền lực, những ông chủ tài phiệt bậc nhất. Mang những đường nét thiết kế kinh điển của phong cách Địa Trung Hải, các căn biệt thự có những chi tiết tinh tế xen kẽ những đường nét kiến trúc bề thế, chắc khỏe. 

Xuất hiện một Ibiza sôi động, sầm uất ngay tại Mũi Né 

Nếu ai đã một lần đến Ibiza (Tây Ban Nha) - nơi được mệnh danh là hòn đảo tiệc tùng lớn nhất thế giới, đều sẽ không thể quên không khí lễ hội, tiệc tùng không rời khỏi hòn đảo này. Nơi đây có vô số câu lạc bộ khiêu vũ, ca hát, bar, quán rượu, club, sàn nhảy... Du khách đến Ibiza sẽ được trải nghiệm những cuộc vui thâu đêm suốt sáng trong tiếng nhạc EDM kéo dài liên tục. Đây cũng là nơi lui đến của các ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới. 

Và giờ đây, ngay tại thành phố Phan Thiết sẽ chính thức xuất hiện một "Ibiza" của Việt Nam với sự hiện diện của phân khu Địa Trung Hải thuộc dự án Sunshine Heritage Mũi Né. 

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort phân khu Địa Trung Hải Mediterranean

Nơi đây sẽ hội tụ hàng loạt quán bar, sàn nhảy, câu lạc bộ, quán rượu..., cùng các lễ hội quy mô, các đại tiệc âm nhạc đẳng cấp quốc tế có sự tham gia của những ca sĩ, D.J, vũ công... hàng đầu. 

Đến phân khu Địa Trung Hải, không khí tiệc tùng, lễ hội sẽ chiếm hữu lấy du khách bất kể ngày đêm. Khách hàng có thể hòa mình dưới sân khấu lớn cùng hàng ngàn người, được hòa mình trong bar lớn nhất miền Trung. Tất cả du khách cùng vui chơi hết mình trong tiếng bass đập rung trời hòa cùng những màn biểu diễn ánh sáng ấn tượng. 

Phân khu Địa Trung Hải - Điểm hẹn vui chơi tới bến của giới thượng lưu 

Phân khu Địa Trung Hải sẽ là phân khu không ngủ tại dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort. Điểm "nhận dạng” không lẫn đi đâu được của phân khu này chính là các câu lạc bộ, quán bar hoạt động thâu đêm trong tiếng nhạc EDM sôi động. Tại đây, du khách sẽ được đắm chìm trong thế giới âm nhạc sôi động bởi hàng loạt D.J hàng đầu thế giới đều có mặt tại đây. Du khách sẽ được đắm minh trong không gian âm nhạc điện tử sôi động, khuấy đảo không có điểm dừng. Tất cả người yêu nhạc cùng chơi vui vẻ, hết mình trong tiếng bass đập hòa cùng những màn biểu diễn ánh sáng ấn tượng. “Chơi tới bến” là cụm từ phù hợp nhất khi bạn đặt chân đến phân khu Địa Trung Hải. 

Bên cạnh đó, đến với phân khu này, du khách còn được tận hưởng những khoảnh khắc cực phiêu trên bãi biển xanh trong tuyệt đẹp, tham gia các trò chơi khỏe khoắn, sôi động như lướt ván, đi cano, thả dù, lặn biển... 

Phân khu Địa trung Hải -Thiên đường của những bữa tiệc và thể thao biển 

Tận dụng lợi thế của đường bờ biển dài và đẹp, phân khu Địa Trung Hải sẽ tái hiện một không gian giải trí sôi động, sầm uất hằng đêm. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường giải trí, tiệc tùng tại quảng trường âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật, mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Hill Resort phân khu Địa Trung Hải Mediterranean

Phân khu Địa Trung Hải sẽ là nơi tổ chức những buổi tiệc tùng sang trọng nhưng không hề thiếu đi sự vui nhộn. Những tour party trên du thuyền, những Party by the beach, Pool party... tất cả mọi loại hình tiệc tùng sẽ hiện diện hết tại phân khu Địa Trung Hải. Ban ngày Party Club House trở thành Beach Bar, nhà hàng hướng biển, điểm check in của khách du lịch và trở thành điểm ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp nhất Phan Thiết. Ban đêm, Party Club House đậm chất giải trí đầu tiên xuất hiện tại Phan Thiết. Nơi quy tụ các cậu ấm cô chiêu, giới showbiz, du khách quốc tế đắm mình trong không gian âm nhạc, ánh sáng rực rỡ bên bờ biển. 

Phân khu Địa Trung Hải - Vị trí đắc địa cho những bữa tiệc biển sôi động 

Là khu vực sôi động bậc nhất tại Sunshine Heritage Mũi Né, phân khu Địa Trung tọa lạc ngay sát bờ biển, vô cùng tiện lợi để tổ chức các bữa tiệc du thuyền, tiệc trên bãi biển hay đến với trung tâm thể thao biển hiện đại. Từ phân khu này, du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến phân khu Hilltop Villas và Aqua Spa Hotel & Resort. 

Trong tổng thể dự án Sunshine Heritage Resort Mũi Né, tọa lạc tại một trong những vùng biển xinh đẹp của Bình Thuận, phân khu Địa Trung Hải sở hữu rất nhiều lợi thế để hút khách du lịch. Trong tương lai, khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và sân bay Phan Thiết được hoàn thiện, Mũi Né sẽ dễ dàng đón thêm hàng triệu lượt khách mỗi năm. Phân khu Địa Trung Hải với những hoạt động giải trí náo nhiệt chính là thỏi nam châm góp phần giúp Sunshine Heritage Mũi Né trở thành điểm đến must try của du khách khi đến với Bình Thuận.

Với lợi thế ôm trọn nhiều diện tích đường bờ biển riêng biệt, Sunshine Heritage Mũi Né sẽ kiến tạo một trung tâm thể thao biển đẳng cấp với các dịch vụ thể thao dưới nước bao gồm những bộ môn được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Những môn thể thao mạo hiểm như mô tô nước, lướt ván, parasailing, fly-board... đều có mặt tại Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort, tạo nhiều hứng thú và phấn khích cho các du khách yêu thích cảm giác mạnh. 

Phân khu Địa Trung Hải: Tái hiện cuộc sống sôi động ven biển Địa Trung Hải 

Tận dụng lợi thế của một vùng biển đẹp, phân khu Địa Trung Hải của Sunshine Heritage Mũi Né sẽ tái hiện một gian sôi động, sầm uất bên bờ Địa Trung Hải. Phân khu hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường giải trí, thể thao biển, tiệc tùng tại quảng trường âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật, mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho du khách.

Bên cạnh đó, phân khu này còn gây ấn tượng với những căn biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải đầy phóng khoáng. Với hệ thống kính tràn hiện đại và những ô cửa rộng thoáng đặc trưng của lối kiến trúc Địa Trung Hải, các căn biệt thự tại đây sẽ đón trọn ánh sáng, gió trời và hương vị của biển cả. 

Hotline tư vấn dự án: 091.337.4482
Liên quan

Copyright © 2023 - All Rights Reserved. Design by TmiLand.Net

Nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

+