• Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort phân khu Indochine
phone

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

091.337.4482

Đăng ký nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.


Nghỉ dưỡng ở chốn thiên đường với chuỗi biệt thự thông minh phong cách Indochine 

Phân khu Indochine mang đến cho du khách một quần thể các căn biệt thự sinh thái thông minh theo phong cách Indochine quyến rũ. Tổ hợp biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng thông minh của phân khu Indochine mở ra một trải nghiệm nghỉ dưỡng trác tuyệt. Phân khu là bức tranh hoàn mỹ với những mảnh ghép là các tòa biệt thự có kiến trúc độc đáo và tiện ích liên quan đến cảm xúc, sức khỏe và vẻ đẹp của con người.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort

Các căn biệt thự được trang bị hệ sinh thái smart living, nơi mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của con người cũng sẽ được công nghệ đáp ứng, đảm bảo cuộc sống tiện nghi, dễ chịu, thoải mái, an ninh, an toàn cũng được đảm bảo hơn. 

Phân khu này “chiêu đãi” những chủ nhân tương lai nhiều đặc quyền xa xỉ, trải nghiệm xứng tầm với cuộc sống cao sang, quyền quý, tận hưởng không gian nghệ thuật và dịch vụ đỉnh cao. Phân khu là sự kết hợp giữa môi trường sống sinh thái, các căn biệt thự đầy nghệ thuật, căn hộ thông minh khi được ứng dụng công nghệ và chuỗi tiện ích đa dạng, phong phú, tiêu chuẩn 5 Sao. 

Chốn nghỉ dưỡng tuyệt tác lấy cảm hứng từ thiên đường Bali

Lấy cảm hứng từ thiên đường nghỉ dưỡng Bali, phân khu Indochine kiến tạo một không gian sống như T1 spa, mang đậm tính thiền từ kiến trúc đến không gian, cỏ cây. Thiên nhiên tràn ngập, ôm ấp lấy con người. Phân khu Indochine được ra đời để nâng tầm giá trị hưởng thụ nghỉ dưỡng của du khách, biến nơi ở thành một công trình đầy nghệ thuật, nơi con người không chỉ được đáp ứng nhu cầu sống mà còn được trải nghiệm phong cách hưởng thụ thời thượng bậc nhất.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort phân khu Indochine

Phân khu Indochine mang đậm chất kiến trúc Đông Dương kiều diễm. Khởi nguồn từ triết lý phát triển bền vững, những kiến trúc sư đã kiến tạo nên một công trình cực kỳ quyến rũ, chinh phục được tất cả khách hàng, dù là những người khó tính nhất. Đó chính là nét mộc mạc và giản dị Á Đông, những giải pháp nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu cùng vẻ đẹp sang trọng phương Tây hiện diện trong từng chi tiết. 

Thiên đường nghỉ dưỡng hạng sang mang đến tiềm năng sinh lời sáng giá 

Không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng hạng sang, thỏa mãn nhu cầu sống đỉnh cao, phân khu Indochine của dự án Sunshine Heritage Resort Mũi Né Phan Thiết còn sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort phân khu Indochine

Không gian sống như 1 đậm chất Zen, thiền: Phân khu Indochine của Sunshine Heritage Resort Mũi Né Hòn Rơm Phan Thiết thừa hưởng lợi thế cảnh quan thiên nhiên, môi trường sống trong lành, khác xa với phố thị ồn ào, náo nhiệt và khói bụi. Chỉ cần đặt chân tới khuôn viên của phân khu đã có thể cảm nhận được nhịp sống bình yên, thư thái, an lành. Trong bối cảnh môi trường sống của con người ngày càng bị đe dọa bởi ô nhiễm không khí, tiếng ồn, nguồn nước, khu vực sống như phân khu Indochine của dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort dĩ nhiên sẽ trở thành “chốn mong về” của mọi cư dân.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort phân khu Indochine

Biệt thự sang trọng, đẳng cấp: Phân khu Indochine kiến tạo hệ thống biệt thự không chỉ đẹp, sang, đẳng cấp mà còn thể hiện được bản ngã riêng của chủ nhân. Các căn biệt thự tại phân khu này mang yếu tố lãng mạn, tinh tế của phương Tây và nét kiến trúc Á Đông giản dị, đằm thắm. Ngoài ra còn kết hợp với nội thất hiện đại, phù hợp với văn hóa và khí hậu của người bản địa. Cuộc sống đan xen giữa sự tiện nghị, sang trọng và nét giá trị xưa cũ bền vững. 

Tiềm năng sinh lời sáng giá: Mũi Né đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng. Cụ thể, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết trị giá 18.000 tỷ đồng, sau khi đi vào sử dụng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Phan Thiết, thúc đẩy khách nội địa khu vực phía Nam đến Bình Thuận. Đồng thời, UBND tỉnh Bình Thuận cũng đang có kế hoạch đẩy nhanh tiến độ thực hiện xây dựng sân bay Phan Thiết với tổng mức đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng, dự kiến sau khi hoàn thành sẽ hút thêm du khách khu vực phía Bắc và quốc tế.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort phân khu Indochine

Sau khi cơ sở hạ tầng được hoàn thiện, Mũi Né sẽ không chỉ đón thêm hàng triệu lượt khách mỗi năm mà dự kiến, giá đất tại khu vực này cũng sẽ tăng lên đáng kể. Cùng với đó, sự xuất hiện của những resort đẳng cấp như Sunshine Heritage Resort Mũi Né tại Hòn Rơm, và đặc biệt là phân khu Indochine cũng sẽ góp phần thay đổi diện mạo của thành phố, thu hút thêm khách du lịch, giúp khu du lịch quốc gia Mũi Né trở thành một trong những điểm đến hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương theo mục tiêu đến năm 2030 của tỉnh Bình Thuận. 

Tìm lại sự thư thái trong tâm hôn với phân khu Indochine

Nếu như Địa Trung Hải là phân khu của những hoạt động giải trí sôi động thì Indochine lại là phân khu của sự tĩnh lặng, nơi để du khách đi tìm lại sự thư thái trong tâm hồn. Lấy cảm hứng từ thiên đường nghỉ dưỡng Bali, phân khu Indochine được mệnh danh là nơi thủy mộc được giao hòa, không gian của sự tĩnh tâm và thiên định mang đến những trải nghiệm đặc biệt, refresh lại tinh thần sau những áp lực công việc, cuộc sống,... Đây cũng là nơi thường xuyên tổ chức những khóa học về Yoga Retreat, đề cao tính nguyên bản, mang con người về với thiên nhiên.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort phân khu Indochine

Các biệt thự tại phân khu này mang phong cách Indochine, mang đến một không gian đủ rộng rãi để gia đình nghỉ dưỡng vào cuối tuần và gắn kết cùng nhau, đặc biệt nơi mọi thành viên đều tìm thấy được không gian cho riêng mình. 

Phân khu Indochine - Vị trí hoàn hảo cho một chuyến nghỉ dưỡng yên bình

Phân khu Indochine nằm ngay sát bờ biển Mũi Né, chỉ cần vài bước chân là du khách có thể chạm chân vào làn nước xanh mát, tận hưởng không khí trong lành của biển cả. Từ phân khu này, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến phân khu Hilltop Villas để trải nghiệm những tiện ích cao cấp 7 sao, hoặc sang phân khu Aqua Spa Hotel & Resort để trải nghiệm những liệu trình làm đẹp, thư giãn, chăm sóc sức khỏe... Nếu thích sự sôi động, du khách có thể ghé qua phân khu Địa Trung Hải nằm ở phía bên kia quả đồi để tận hưởng những bữa tiệc tùng không ngủ.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort phân khu Indochine

Với vị trí đắc địa của mình, du khách nghỉ dưỡng tại phân khu Địa Trung Hải sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, sôi động không kém những thành phố giải trí hàng đầu thế giới. Trong tương lai, khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và sân bay Phan Thiết được hoàn thiện, Mũi Né sẽ dễ dàng đón thêm hàng triệu lượt khách mỗi năm. 

Phân khu Indochine với những hoạt động nghỉ dưỡng xứng tầm chính là thỏi nam châm góp phần giúp Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort trở thành điểm đến must try của du khách khi đến với Bình Thuận. 

Thiên đường sống giữa thiên nhiên thuần khiết Không chỉ mang tới vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, phân khu Indochine của dự án Sunshine Heritage Resort Mũi Né còn kiến tạo một không gian sống như 1 spa, mang đậm tính thiền từ kiến trúc đến không gian, cỏ cây. Thiên nhiên tràn ngập, ôm ấy lấy con người. 

Chỉ cần đặt chân tới khuôn viên của phân khu đã có thể cảm nhận được nhịp sống bình yên, thư thái, an lành. Trong bối cảnh môi trường sống của con người ngày càng bị đe dọa bởi ô nhiễm không khí, tiếng ồn, nguồn nước, khu vực sống như phân khu Indochine của Sunshine Heritage Resort Mũi Né dĩ nhiên sẽ trở thành “chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo. 

Thảnh thơi nghỉ dưỡng nơi nơi vùng đất sinh thái yên bình 

Tọa lạc tại Mũi Né, phân khu Indochine được thừa hưởng hệ thống cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của khu du lịch này. Mũi Né là một địa danh nổi tiếng nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) khoảng 15km. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp bên hàng dừa xanh cao vút trải dọc theo bờ biển cùng những cồn cát rộng mênh mông.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort phân khu Indochine

Mũi Né hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, khoáng đạt của một vùng biển nước yên bình. Bao bọc xung quanh hòn đảo là những rặng cây và cỏ ống xanh mát. Mỗi khi gặp gió ghé qua, hàng cây rì rào đong đưa vũ khúc tuyệt đẹp.

Là một trong điểm được xếp vào danh sách khu du lịch quốc gia, Mũi Né níu chân du khách bởi khung cảnh thơ mộng hữu tình của biển ca mênh mông.

Biệt thự phong cách Indochine - Cảm hứng từ Á Đông huyền bí và phương Tây diễm lệ

Biệt thự phong cách Indochine tại phân khu Indochine của Sunshine Heritage Resort Mũi Né mở ra một không gian nghỉ dưỡng đậm chất Á Đông, giữ trọn nét đẹp truyền thống nhưng vẫn hiện đại và sang trọng bậc nhất. Lấy cảm hứng từ văn hóa Á Đông đặc sắc, mỗi căn biệt thự là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây, giữa sự kín đáo, trầm mặc và nét sang trọng, lôi cuốn. 

Sự tinh tế trong thiết kế còn được thể hiện bởi những căn villa được xây mái rộng, khung cửa lớn, rèm che duyên dáng... giúp không gian sống mát lành hơn và bảo vệ khỏi ánh nắng, được sơn màu trắng đẹp đẽ.... Tất cả tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng nhưng vẫn dịu dàng, gần gũi và đằm thắm cho không gian sống của gia chủ. Cảnh quan cũng trồng cây cối mọc ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Mỗi căn biệt thự của phân khu Indochine đều tạo ra một phong cách riêng, kết tinh làm nên vẻ đẹp của một quần thể nghỉ dưỡng. 

Các căn biệt thự được trang bị hệ sinh thái smart living, nơi mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của con người cũng sẽ đều công nghệ đáp ứng, đảm bảo cuộc sống tiện nghi, dễ chịu, thoải mái, an ninh, an toàn cũng được đảm bảo hơn. 

Phân khu Indochine mang đến những trải nghiệm tiện ích đặc quyền

Không chỉ kiến tạo không gian sống hòa mình vào thiên nhiên, trong lành, thuần khiết, phân khu Indochine còn nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân bằng chuỗi tiện ích thời thượng bậc nhất. 

Bến du thuyền: Với triền cát trắng mịn hòa vào làn nước trong xanh, bến du thuyền tại phân khu Indochine sở hữu tầm view rộng lớn xanh mát và thơ mộng, chắc chắn sẽ làm cho bất cứ ai khi đặt chân đến đây đều phải đắm say. Buổi chiều, du khách có thể lên du thuyền ngắm hoàng hôn biển, hay thưởng thức một ly cà phê, một buổi ăn tối sang trọng ngay trên mặt biển thơ mộng.

Đường dạo bộ bãi biển: Không chỉ có bãi biển riêng, phân khu Địa Trung Hải của dự án Sunshine Heritage Mũi Né Resort Hòn Rơm còn có thêm một con đường nhỏ ven biển để du khách có thể vừa đi bộ, đạp xe hưởng không khí trong lành, vừa thư giãn, ngắm biển, hay tham gia các hoạt động trên biển... 

Chuỗi nhà hàng sang trọng: Chuỗi nhà hàng sang trọng tại phân khu Indochine sẽ vừa là không gian trải nghiệm ẩm thực, quy tụ những gian hàng ẩm thực Á - Âu vô cùng phong phú vừa là nơi gặp gỡ đối tác, đoàn viên cùng gia đình, bạn bè. 

Phân khu Indochine - Dễ dàng di chuyển đến loạt danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Phan Thiết

Nằm trong khu lịch quốc gia Mũi Né, phân khu Indochine của dự án Sunshine Heritage Mũi Né Resort Hòn Rơm được thừa hưởng hệ thống cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của thiên đường cát trắng, nắng vàng Bình Thuận. Từ đây, du khách chỉ cần đi vài bước chân là sẽ chạm đến bãi biển Mũi Né - khu vực bãi biển riêng của dự án. Cùng với đó, khách du lịch cũng có thể dễ dàng đến thăm quan những địa điểm nổi tiếng mà bất kỳ ai đến Mũi Né cũng sẽ tham quan: 

Suối Tiên Mũi Né: Thuộc phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, khe suối này đổ ra biển, một bên là những cồn cát cao màu nâu đỏ, bên kia là hàng tre xanh trải dài. Nhìn từ trên cao, cảnh sắc nơi đây mang vẻ đẹp rất đặc biệt, hoang sơ, hùng vĩ và lạ mắt.

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Hòn Rơm Resort phân khu Indochine

Tháp Poshanư: Tháp Chàm nằm trên đồi Bà Nài, cách thành phố Phan Thiết 7km. Là một trong những di tích đền tháp còn sót lại của Vương Quốc Chăm Pa, có kiến trúc nhỏ nhưng chắt lọc được những tinh hoa nghệ thuật của người Chăm, tới đây bạn sẽ cảm nhận được sự uy nghiêm và kì bí của ngôi tháp này 

Đồi cát Mũi Né: Điểm du lịch đẹp, thú vị ở Mũi Né đó chính là đồi cát. Thăm quan đây bạn sẽ có cảm giác như được lạc vào hoang mạc với tuyến đường 706. Đồi cát là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Mũi Né. Tại đây có hai đồi cát ở Mũi Né là đồi cát Vàng và đồi cát Trắng, trong đó đồi cát Trắng lớn hơn và được dân địa phương gọi là Bàu Trắng, Hồ Trắng hay Bàu Sen bởi vậy khi di chuyển đừng ngạc nhiên khi lái xe dùng những từ này nhé. Cảm giác được đi chân trần trên đồi cát vô cùng thú vị, bạn cũng có thể lướt ván, hay lái xe bốn bánh dạo quanh để trải nghiệm cảm giác gần gũi thiên nhiên chắc chắn sẽ không dễ quên 

Hải đăng Kê Gà: Điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Mũi Né là ngọn hải đăng Kê Gà được xây dựng từ năm 1897 bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp có tên là Chnavat. Đây được đánh giá là ngọn hải đăng đẹp nhất ở Đông Nam Á với chiều cao 41m và bán kính chiếu sáng tới 22 hải lý. Có lối kiến trúc độc đáo và đặc biệt nên hải đăng Kê Gà là điểm thu hút khách du lịch tới Mũi Né những năm gần đây. Tại Kê Gà bạn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, câu cá đêm 

Làng chài Mũi Né: Làng chài Mũi Né là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mũi Né tiếp theo mà du khách không thể bỏ qua. Đây là nơi tập chung của rất nhiều tàu thuyên đánh bắt hải sản của những ngư dân địa phương nên hầu như lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Bạn đến đây không chỉ được biết rõ hơn về cuộc sống thường ngày của người dân miền biển mà còn được mua hải sản tươi sống với giá rẻ. 

Ngoài ra, còn hàng loạt các địa điểm khác có thể kể đến như Bãi Rạng, Cù lao Câu, núi Tà Cú, bãi đá Cổ Thạch,... tất cả tạo nên sự hấp dẫn có một không hai ở khu du lịch Mũi Né.

Hotline tư vấn dự án phòng kinh doanh: 091.337.4482

Liên quan

Copyright © 2023 - All Rights Reserved. Design by TmiLand.Net

Nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

+