Dự án Sunshine Ks Finance Ciputra Hà Nội khẳng định đẳng cấp với Trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế

  • Dự án Sunshine Ks Finance Ciputra Hà Nội khẳng định đẳng cấp với Trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế
phone

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

091.337.4482

Đăng ký nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

Dự án Sunshine Ks Finance Ciputra Hà Nội khẳng định đẳng cấp với Trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm hội nghị quốc tế tại dự án Sunshine Empire Tower sẽ trở thành điểm hẹn hấp dẫn của nhiều sự kiện tầm cỡ trong nước và quốc tế từ những sự kiện mang tính nghị sự trang trọng đến các chương trình nghệ thuật sôi động với tháp khách sạn và văn phòng tiện ích 6 sao.

Dự án Sunshine Empire Ciputra Hà Nội khẳng định đẳng cấp với Trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế

Tổ hợp tháp tài chính khách sạn trung tâm thương mại quốc tế 6 sao

Sunshine Ks Finance Empire tọa lạc tại tâm điểm của khu đất vàng Tây Hồ Tây (Hà Nội) một khu vực đang phát triển sôi động bậc nhất Thủ đô. Theo quy hoạch, khu vực Tây Hồ Tây sắp tới đây sẽ có nhiều trung tâm hành chính, văn phòng, thuộc các bộ ban ngành, các đại sứ quán, thu hút nhiều quan chức, đại biểu, doanh nghiệp trong và ngoài nước quy tụ.

Trong bối cảnh đó, Dự án Sunshine Empire Hà Nội xuất hiện như một làn gió mới, cung cấp các văn phòng hạng sang, nơi lưu trú và nghỉ dưỡng cho những thượng khách tới Hà Nội làm việc và sinh sống. Đặc biệt, các cơ quan, doanh nghiệp đóng quân tại đây sẽ cần một không gian để tổ chức những hội nghị quan trọng.

Dự án Sunshine Empire Ciputra Hà Nội khẳng định đẳng cấp với Trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế

Đó là lý do mà Sunshine Group xây dựng tại Sunshine Empire một trung tâm hội nghị mang tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

Sunshine Empire khu đô thị Ciputra là Tổ hợp tháp tài chính khách sạn trung tâm thương mại văn phòng quốc tế đẳng cấp tại Hà Nội

Được thiết kế bởi tập đoàn kiến trúc hàng đầu cúa Ý AMA, trung tâm Hội nghị quốc tế tại Sunshine Empire Hotel sẽ là một trong những công trình hội nghị quy mô và hiện đại bậc nhất của Thủ đô Hà Nội. Nơi đây sở hữu nhiều phòng hội nghị đa chức năng cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, có thể thiết kế, dàn dựng linh hoạt để phục vụ nhiều loại hình và tính chất sự kiện khác nhau. Phần nội thất được nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp trên khắp thế giới mang đến một không gian đẳng cấp, xứng tầm giới thượng đẳng.

Dự án Sunshine Empire Ciputra Hà Nội khẳng định đẳng cấp với Trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế

Dự án Sunshine Ks Finance Empire được lây cám hứng từ những con tàu vũ trụ

Ngoài việc cung cấp không gian tổ chức hội nghị, Sunshine Empire còn có khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trú dài ngày cho khách tham gia hội nghị với khách sạn 6 sao đẳng cấp quốc tế và hệ thống phòng Prime Suites hạng sang. Không chỉ thế, tổ hợp này còn cung cấp hàng loạt tiện ích cao cấp như nhà hàng, bể bơi, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, gym-spa... giúp khách hàng không cần phải bước chân ra khỏi dự án mà vẫn được tận hưởng những dịch vụ chỉ dành cho giới thượng lưu. Những trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí thú vị mà Sunshine Empire mang đến cho khách hàng sẽ giúp cho những chuyến công tác đi cùng các sự kiện, hội nghị, hội thảo…trở nên đầy màu sắc với nhiều trải nghiệm.

Dự án Sunshine Empire Ciputra Hà Nội khẳng định đẳng cấp với Trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế

Khách tham dự hội nghị có thể sử dụng các tiện ích của tổ hợp như bể bơi, nhà hàng, gym-spa...

Bên cạnh những tiện ích đỉnh cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo nghiệp vụ bài bản theo chuẩn quốc tế cũng sẽ giúp cho trung tâm hội nghị quốc tế trở thành lựa chọn hàng đầu cúa các cơ quan, doanh nghiệp.

Lối kiến trúc độc đáo, chuỗi tiện ích đỉnh cao và khép kín ngay trong nội đô, trung tâm Hội nghị Quốc tế tại Sunshine Empire hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn hẩp dẫn của nhiều sự kiện tầm cỡ trong nước và quốc tế, từ những sự kiện mang tính nghị sự trang trọng đến các chương trình nghệ thuật sôi động.


Xem thêm Dự án Sunshine Heritage Resort Phúc Thọ Hà Nội

Tư vấn chi tiết dự án: 091.337.4482
Liên quan

Copyright © 2023 - All Rights Reserved. Design by TmiLand.Net

Nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

+