• Mở bán dự án Sunshine Tower quận 1 Sài Gòn - Tower Sunshine Group
phone

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

091.337.4482

Đăng ký nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

Dự án Sunshine Tower quận 1 Sài Gòn Hồ Chí Minh City nằm tại vị trí trung tâm quận 1 là tổ hợp khối văn phòng hạng A cao cấp và sang trọng bậc nhất, tọa lạc tại số 33 phố Nguyễn Du giao với phố Chu Mạnh Trinh thuộc số 34 - 36 - và 42 thuộc phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, là trung tâm văn hóa, kinh tế chính trịn quan trọng bậc nhất của thành phố. Dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch nối trung tâm quận ra các quận lân cận và ngoại thành, các trục đường lớn có hệ thống giao thông phát triển mạnh và hiện đại.

Mở bán dự án Sunshine Tower quận 1 Sài Gòn - Tower Sunshine Group


Mở bán dự án Sunshine Tower quận 1 Sài Gòn - Tower Sunshine Group

Dự án Sunshine Tower gồm 2 tòa tháp được thiết kế hiện đại theo phong cách của các tòa cao ốc của các nước phát triển trên thế giới như Hồng Công, Du Bai, Singapore, Thượng Hải...

Dự án Sunshine Tower Sài Gòn quận 1 ứng dụng công nghệ 4.0 thuộc Sunshine Services, Sunshine App, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thê giới nhằm giải tỏa mọi khát khao tận hưởng cuộc sống thượng lưu của đại đa số các khách hàng giàu có. Ứng dụng công nghệ là giải pháp cốt lõi và tối ưu, không phải thông qua các trung gian nhằm đơn giản mọi trang thiết bị trong căn hộ của bạn, tối ưu công năng sử dụng bằng công nghệ hiện đại nhất chỉ có tại Sunshine Tower Hồ Chí Minh. Tận dụng mọi tính năng bởi các Module trên nền kỹ thuật số, tại dự án Sunshine Tower áp dụng triệt để App của chủ đầu tư và được mệnh danh là "Một ứng dụng thay cho mọi ứng dụng" được Chủ đầu tư tâm huyết chắt lọc những công nghệ, tinh hoa từ châu Âu, hoàn thiện từng ngày nhằm mang lại sự hoàn hảo trong không gian sống từng căn hộ. Luôn đi trước thời đại, theo kịp xu hướng toàn cầu đáp ứng đầy đủ cho mọi khách hàng, các đối tác, các nhà đầu tư.

Mở bán dự án Sunshine Tower quận 1 Sài Gòn - Tower Sunshine Group

Tại dự án Sunshine Tower quận 1 Sài Gòn ứng dụng Smart Home đã nâng tầm lên Smart living mang phong cách đời sống công nghệ 4.0, một đặc trưng khác biệt tại các dự án của Sunshine Group. Trong đó nổi bật là các tính năng như tư vấn, mua bán, trao đổi thanh toán trực tuyến... với Sunshine TV bao gồm kho phim Bom tấn bản quyền khổng lồ, quý vị được xem trên màn ảnh không gian đa chiều vô cùng sống động vượt mọi giới hạn không gian và thời gian.

Tại Sunshine Tower mọi đặc quyền cư dân của dự án sẽ được "cung cấp gói vay vốn 500 – 1 tỷ đồng chỉ trong vòng 3 – 5 tiếng". Quá tuyệt vời phải không quý vị.

Mở bán dự án Sunshine Tower quận 1 Sài Gòn - Tower Sunshine Group

Thông qua ứng dụng của Sunshine quý khách hoàn toàn yên tâm theo dõi mọi hoạt động của căn hộ từ xa,
Bạn có thể biết thông tin chi tiết bao gồm, tiện ích, vật liệu hoàn thiện, bàn giao, chính sách ưu đãi bán hàng, thăm căn hộ mẫu, ảnh panorama 360o, mặt bằng thiết kế cũng như biết được giá bán các căn hộ dự án hình thành trong tương lai. Đó thực sự là khác biệt, làm thay đổi hẳn tư duy mua và bán nhà khi trước đây, khách hàng luôn bị rơi vào tình trạng nhận được quá nhiều nguồn thông tin, dẫn đến trạng thái "tam sao thất bản". Bên cạnh đó, tính năng “Tham chiếu đầu tư” cũng là một kênh tư vấn thông tin hữu ích, giúp cho khách hàng có được nhìn nhận chính xác về thị trường, so sánh trực quan giữa các dự án cạnh tranh để đưa ra quyết định cuối cùng đúng đắn nhất.

Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ chủ đầu tư: 091.337.4482 để có thông tin chính xác nhất
Liên quan

Copyright © 2023 - All Rights Reserved. Design by TmiLand.Net

Nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

+