• Dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 - Sunshine Group
phone

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

091.337.4482

Đăng ký nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

Dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 - Sunshine Group

Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 là dòng sản phẩm "Biệt thự độc bản trên không" của Sunshine Group. Dòng sản phẩm Sky Villas được hắt lọc tinh hoa của các dòng Villass, Duplex, Penthouse. Và các BĐS loại hình dành riêng giới thượng lưu trên thế giới.

Dự án Sunshine Legend Sky Villas là dự án đầu tiên của tập đoàn Sunshine Group tại Sài Gòn. Dự án sở hữu 2 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ Quận 7

Dự án Sunshine Legend Sky Villas Nguyễn Hữu Thọ nằm trong bộ sưu tập chuỗi dự án "biệt thự trên không" sắp ra mắt của Sunshine Group:

✺ Sunshine Legend Sky Villas
✺ Sunshine Lake View Sky Villas
✺ Sunshine Golf View Sky Villas
✺ Sunshine Diamond in Golf Sky Villas

⚙️ Phối cảnh dự án Sunshine Legend sky Villas Quận 7

Dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 - Sunshine Group

⚙️ Tổng Quan dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7.

⚙️ Dự án Sunshine Legend Sky Villas sản phẩm BĐS siêu sang được kiến tạo bởi tư duy khác biệt về thiết kế kiến trúc, sự tỉ mỉ tinh xảo trong chế tác nội thất thương hiệu, nét xa hoa hiện hữu tại từng tiện ích cảnh quan, kèm theo hệ thống dịch vụ đặc quyền và công nghệ 4.0 thời thượng.

⚙️ Chi tiết cụ thể về dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7.

✫ Tên dự án : Sunshine Legend Sky Villas

✫ Tọa lạc của dự án : 3 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

✫ Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Sunshine Group

✫ Tổng diện tích dự án: 31.161 m2.

✫ Mật độ thi công : 31.21%.

✫ Quy mô dự án: dự án Sunshine Legend Sky Villas là khu phức hợp gồm thương mại và căn hộ.

✫ Dự án bao gồm 5 block căn hộ, cao 30 tầng và số lượng 1000 căn hộ.

✫ Trung tâm thương mại rộng 22.000m2.

✫ Công viên cây xanh rộng 9.000m2

✫ Quy mô dân số 2400 dân.

✫ Nhà thầu thi công: đơn vị Hòa Bình.

✫ Dòng sản phẩm: Sky Villas có hồ bơi riêng.

✫ Diện tích: từ 70m2 tới 400m2.

✫ Pháp lý: sổ hồng cho người Việt, người nước ngoài 50 năm.

Dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 mang đến không gian sống xanh cho mỗi cư dân tại dự án. Đem đến một phong cách sống xanh, cuộc sống cân bằng với thiên nhiên và hướng tới những điều bình dị. Mang lại giá trị sống bằng cách mang đến những dịch vụ, tiện ích, không gian sống đạt chuẩn.

🔖 Tọa lạc của dự án Sunshine Legend Sky Villas Nguyễn Hữu Thọ

Dự án Sunshine Heritage Resort phúc thọ hà nội

🔖 Tọa lạc của dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 sở hữu Tọa lạc của khá đắc địa, sở hữu 3 măt tiền đường lơn là Nguyễn Hữu Thọ, đường 15 và đường Lê Văn Lương. Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 tọa lạc ngay dưới chân cầu Kênh Tẻ, kế khu dân cư Him Lam nơi đã được quy hoạch dân cư bài bản.

🔖 Sở hữu Tọa lạc của dự án Sunshine Legend Sky Villas khá đẹp tại mặt tiền đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ. Tọa lạc của giúp cư dân dễ dàng Để đi tới khu vực Quận 1, Quận 4, Quận 2, các địa điểm trọng yếu của nội thành và ngoại thành qua các tuyến đường lớn: Nguyễn Thị Thập, Trần Xuân Soạn, Huỳnh Tấn Phát,cầu Kênh Tẻ, Cầu Tân Thuận 2, Cầu Phú Mỹ....

Khả năng kết nối của dự án Sunshine Legend Sky Villas Nguyễn Hữu Thọ
Tọa lạc của Sunshine Legend Sky Villas cách trung tâm quận 1 chỉ 1 km theo đường chim bay. Kết nối tới trung tâm các quận khu vực khác dễ dàng:

Dự án Sunshine Heritage Resort phúc thọ hà nội

🔖 Từ dự án Sunshine Legend Sky Villas Để đi tới phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1 chỉ mất 10 phút bằng cầu Kênh Tẻ.
🔖 Để đi vào trung tâm Phú Mỹ Hưng và siêu thị Sc ViVo chỉ mất 5 phút
🔖 Để đi qua Quận 2 bằng hầm Thủ Thiêm hoặc cầu Phú Mỹ chỉ mất 10 phút.
🔖 Để đi tới trung tâm các Quận 3, Quận 10, Quận 5 chỉ mất 15 phút.
🔖 Để đi qua siêu thị Lotte Nam Sài Gòn chỉ mất 2 phút đi bộ.

🔖 Tọa lạc của dự án và tầm view cực đẹp của dự án Sunshine Legend Sky Villas
Hơn nữa, Sunshine Legend Sky Villas quận 7 thừa hưởng mọi nền tảng cơ sở hạ tầng, tiện ích sống, dịch vụ..... hiện hữu của khu Nam Sài Gòn. Mọi dịch vụ cần thiết đều hiện hữu, chỉ 5-10 phút là có thể kết nối đến.

Tiện ích xung quanh dự án Sunshine Legen sky Villas
Đặc biệt, quy hoạch cầu Nguyễn Khoái Quận 4 được quy hoạch thi công sẽ đưa hoạt động vào năm 2020 sẽ giúp giao thông của khu vực Quận 7 Để đi vào trung tâm dễ dàng hơn. Cũng sẽ giúp giá trị BĐS khu vực đầu Quận 7 như Sunshine Legend Sky Villas này sẽ tăng giá mạnh mẽ.

Dự án Sunshine Heritage Resort phúc thọ hà nội

Chủ đầu tư Sunshine Group là ai?

Tập đoàn Sunshine Group được đánh giá là thánh gióng BĐS năm 2017,khi chỉ có 9 tháng tăng vốn gấp 10 lần. Được thành lập năm 2016, do ông Đỗ Anh Tuấn làm chủ tịch với vốn điều lệ là 300 tỷ. Đến nay vốn hóa công ty lên tới 3000 tỷ, trong đó ông Tuấn nắm 20% cổ phần của tập đoàn.

Sunshine Group được cấu thành từ 5 công ty chủ đầu tư các dự án Sunshine Riverside (quận Tây Hồ), Sunshine Center (16 Phạm Hùng), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Palace (quận Hoàng Mai).... và nòng cốt là Công ty CP Sao Ánh Dương do ông Tuấn đứng tên.
Là cái tên "mới toanh" trong giới BĐS, song Sunshine Group của ông Đỗ Anh Tuấn liên tục gây sốc bằng việc công bố hàng loạt dự án nghìn tỷ, trong đó có dự án Sunshine City với tổng mức đầu tư 5.000 tỷ đồng.

Các dự án của Shunshine Group để triển khai từ năm 2016 và 2017, hiện tại tiến độ các dự án đều rất tốt, một số dự án đã cất nóc như Sunshine Garden, Sunshine Palace. Các dự án khác đều đúng tiền độ.

Chiến lược tái cơ cấu sắp tới của Sunshine Group.
Chiến lược của sắp tới của tập đoàn Sunshine Group sẽ tái cấu trúc mạnh mẽ và phát triển những dòng sản phẩm chính là Sunshine Sky Villas( biệt thự trên không), Sunshine Villas ( Biệt thự siêu sang) và Sunshine Maria (dòng nghỉ dưỡng cao cấp).

Chiến lược Sunshine Group
Sắp tới Sunshine Group sẽ ra mắt bộ sưu tập chuỗi dự án "biệt thự trên không" sắp ra mắt của Sunshine Group: Sunshine Legend Sky Villass, Sunshine Lake View Sky Villass, Sunshine Golf View, Sunshine Diamond in Golf. Dự án Sunshine Legend Sky Villas Quân 7 sẽ là dự án đầu tiên tập đoàn phát triển tại Tp Hồ Chí Minh.

🌿  Tiện ích và không gian sống tại Sunshine Legend Sky Villas Nguyễn Hữu Thọ
Dự án Sunshine Legen Sky Villas được phát triển dựa trên chắt lọc tinh hoa của Villass, Duplex, Penthouse, những loại hình BĐS đang chinh phục giới thượng lưu trên thế giới.

Dòng sản phẩm BĐS siêu sang được kiến tạo bởi tư duy khác biệt về thiết kế kiến trúc, sự tỉ mỉ tinh xảo trong chế tác nội thất thương hiệu, nét xa hoa hiện hữu tại từng tiện ích cảnh quan, kèm theo hệ thống dịch vụ đặc quyền và công nghệ 4.0 thời thượng.

Dự án Sunshine Heritage Resort phúc thọ hà nội

Dự án Sunshine Heritage Resort phúc thọ hà nội

Dự án Sunshine Heritage Resort phúc thọ hà nội


Những tiện ích xa hoa của dự án Sunshine Legend Sky Villas.
Cuộc sống hối hả, sau những thương vụ bạc tỷ lấy đi nhiều thời gian và tâm sức, trí lực. Những người thành đạt trở về nhà, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối, thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng.

Phiên bản giới hạn dành cho chủ nhân cao cấp
Khi ấy, nhà không chỉ là nơi lưu trú, mà còn là chốn giao hòa của những giá trị hoàn hảo nhất. Dự án Sunshine Legend Sky Villass, khẳng định giá trị sống đỉnh cao với tầm nhìn vượt mọi giới hạn, định hình lại không gian sống của những chủ nhân xứng tầm.

Không gian thữ giãn tại căn hộ dự án

Không gian sống tại dự án Sunshine Legend sky Villas

🌿 Tiện ích sống tại dự án

🌿 Tiện ích thương mại sang trọng phía dưới của dự án
🌿 Về tiện ích, dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 dành trọn tầng 3 của 3 tòa tháp để bố trí các tiện ích chất lượng cao như: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, fitness, spa, café.... Một trường học quốc tế (liên cấp 1 - 2) được thi công ngay trong khuôn viên dự án.

Thiết kế siêu sang đăng cấp Châu Âu dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7.
Dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 là dòng sản phẩm siêu sang, riêng biệt, độc bản và không bị giới hạn. Sản phẩm Legend Sky Villas được thiết kế riêng để trở thành thiên đường nghỉ dưỡng nội đô với các yếu tố " nhà đẹp, vườn rộng, hồ bơi riêng, tiện ích đầy đủ".

🌿 Không gian sống đẳng cấp của dự án Sunshine Legen sky Villas
Được chắt lọc tinh hoa từ các dòng sản phẩm thời thượng trinh phục khách hàng thượng lưu trên toàn thế giới: Duplex, Penthuose.... Dòng Sky Villas được xét là dòng sản phẩm cực "XỊN" và sang hơn nhờ các đặc quyền riêng tư khác hai sản phẩm còn lại.

Dòng sản phẩm Sky Villas được đảm bảo tính riêng tư như sảnh đi riêng, tháng máy riêng, hồ bơi trong từng căn hộ. Đặc biết thiết kế kết cấu cao tầng, những đặc tính tư khách như biệt thư, sân vườn hồ bơi riêng.... được duy trì trên không.

🌿 Không gian thiết kế căn hộ Sunshine Legend Sky Villas
Dự án Sunshine Legend Sky Villas sử dụng công nghệ thông minh 4.0 để bứt phá.
Dự án Sunshine Legend Sky Villas được tập đoàn Sunshine Group lựa chọn áp dụng công nghệ thông minh 4.0 để tạo dòng Sky Villas thế hệ mới.

Các vách tường được thay thế bằng vách kính tự động, mang tới thiên nhiên tràn ngập tại Sunshine Legend sky Villas
Dự án Sunshine Legend Sky Villass sẽ thay những mảng vách tường thành những vách kính tự động nhằm linh hoạt không gian và tạo cảm giác cho căn hộ rộng hơn, cải tiến phương pháp kết cấu để tăng chiều cao căn hộ thường. Tại các căn hộ Sunshine Legend Sky Villass được tối ưu trong thiết kế với kính chạm sàn, logia với bể bơi, sân vườn....

Dự Sunshine Legend Sky Villas sẽ phá vỡ giới hạn BĐS hạng sang. Dòng Sky Villas " Biệt Thự Trên Không" sẽ là lựa chọn trong mơ cho những giới thượng lưu Sài Thành.

Thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết tại căn hộ Sunshine Legend Sky Villas
Về thiết kế, Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu. Kiến trúc mặt đứng cũng như nội thất được thiết kế mang tính nhất quán về phong cách, trong đó việc chắt lọc những đường nét tinh tế của kiến trúc cổ điển được lựa chọn, kết hợp với các vật liệu thân thiện, bền vững và cao cấp.

Thiết kế căn hộ Sunshine Legend Villas

Dự án Sunshine Heritage Resort phúc thọ hà nội

Thiết kế bếp sunshine legend Sky Villas

Phòng vệ sinh gồm các thiết bị cực kỳ đẳng cấp

Dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 - Sunshine Group

Phòng ngủ tại dự án

Dự án Sunshine Heritage Resort phúc thọ hà nội

Không gian thiết kế căn hộ Sunshine Legend Sky Villas

Không gian thữ giãn tại căn hộ dự án

⚙️ Giá bán siêu phẩm dự án Sunshine Legend Sky Villas bao nhiêu?

Dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 sẽ mở bán vào cuối năm 2018 và đầu 2019, giá bán sẽ vào khoảng từ 40 triệu/m2. Gía bán và phương thức cụ thể sẽ được cập nhật sớm nhất.

⚙️ Qúy khách vui lòng đăng ký Chi tiết phía dưới để nhận Chi tiết về giá bán mới nhất. Và để nhận ưu đãi bán đợt 1 cho khách hàng đầu tiên.

Đánh giá dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 - Sunshine Group.

⚙️ Dưới đây là một số đánh giá dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 - Dòng sản phẩm Sky Villas:

⚙️ Chủ đầu tư dự án Sunshine Legend Sky Villas là tập đoàn Sunshine Group. Một trong những công ty lớn mạnh mẽ nhất trong vòng 2 năm qua. Tạo tiếng vang lớn tại thị trường BĐS Hà Nội.

Sunshine Legend Sky Villas Quận 7 là dòng sản phẩm " Biệt thự độc bản trên không" của Sunshine Group. Dòng sản phẩm Sky Villas được hắt lọc tinh hoa của các dòng Villass, Duplex, Penthouse. Và các BĐS loại hình dành riêng giới thượng lưu trên thế giới.

Dòng sản phẩm Sunshine Legend Sky Villas được đảm bảo tính riêng tư như sảnh đi riêng, tháng máy riêng, hồ bơi trong từng căn hộ. Đặc biết thiết kế kết cấu cao tầng, những đặc tính tư khách như biệt thư, sân vườn hồ bơi riêng.... được duy trì trên không.

📖 Tiện ích nội khu và ngoại khu, được thừa hưởng của khu Nam Sài Gòn khá đa dạng. Cộng thêm, dự án có những tiện ích khác biệt khác. Đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc của cư dân.

📖 Dự án Sunshine Legend Sky Villas quận 7. sở hữu tầm view tuyệt đẹp, ôm trọn trung tâm Sài Gòn và sông thoáng mát và view không bị chắn về tương lai.

📖 Dự án Sunshine Legend Sky Villas lần đầu tiên sử dụng công nghệ thông minh 4.0 vào dự án khi thay tường bằng các của kính, tạo không gian thoáng mát, rộng rãi cho căn hộ.

Nhận Chi tiết mới nhất và tư vấn nhà mẫu tại dự án Sunshine Legend Sky Villas Sunshine Group Quận 7.Phòng kinh doanh dự án Sunshine Legend Sky Villas Quận 7.

Xem thêm Dự án Sunshine Heritage Resort
☎️ Hotline: 091.337.4482
Liên quan

Copyright © 2023 - All Rights Reserved. Design by TmiLand.Net

Nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

+